Hoa hậu chuyển giới Trân Đài đạt thành tích đầu tiên tại MIQ 2022

PLTT  - Bộ trang phục dân tộc chủ đề 'Kim thực' đã giúp Trân Đài trở nên rực rỡ hơn và là tiền đề giúp người đẹp tự tin toả sáng ở phần thi Tài năng và chiến thắng.

Chiều 20-6 Trân Đài và các thí sinh đã chính thức bước vào phần thi trang phục Dân tộc và Tài năng tại Miss International Queen (MIQ 2022). Tuy là phần thi phụ nhưng đây được xem là phần thi không thể thiếu ở bất kì đấu trường sắc đẹp nào. Cũng là phần thi nhận được rất đông sự chú ý của người hâm mộ.

Đồng thời, đây còn là dịp để các người đẹp từ khắp nơi trên thế giới quảng bá văn hóa quốc gia thông qua những bộ trang phục dân tộc mang đầy ý nghĩa và giá trị truyền thống. Bộ trang phục mang tên Kim Thực với ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp của cây lúa và ngành nông nghiệp lúa nước lâu đời của Việt Nam được Trân Đài trình diễn ấn tượng tại đấu trường nhan sắc quốc tế.
  

Theo đó, với hành trang dự thi là mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ con cò, chim hạc trên nền cánh đồng lúa chín đẹp nhất Ninh Bình của NTK Nguyễn Minh Triết đã tạo nên hiệu ứng “mãn nhãn” ghi điểm trong lòng khán giả và truyền tải hết được thông điệp ý nghĩa của bộ trang phục.

Đúng như sự kỳ vọng, Trân Đài lộ diện tươi tắn và tự hào hô to hai tiếng “Việt Nam” dưới sự reo hò của các fans hâm mộ. Xuất hiện ở vị trí cuối cùng, Trân Đài chiếm trọn spotlight cùng Kim Thực. Nàng hậu nở nụ cười rạng rỡ và tự tin trình diễn phần thi của mình. Hoàn thành trọn vẹn phần thi Trang phục Dân tộc giúp Trân Đài có tự tin và năng lượng vượt qua thử thách Tài năng rất xuất sắc và giành chiến thắng.


Đại diện Hoa hậu chuyển giới Việt Nam - Trân Đài đã xuất sắc nhận được giải thưởng Best Talent (Người đẹp Tài năng) tại MIQ 2022. Trên sân khấu xứ sở chùa Vàng, Trân Đàn thể hiện bản mash-up If i were a Boy và Be a Star bằng chất giọng nội lực và vũ đạo thuần thục, cô chinh phục tuyệt đối ban giám khảo.

Sắp tới, Trân Đài sẽ tiếp tục hành trình chinh phục Miss International Queen 2022 với hai đêm thi quan trọng là Bán kết diễn ra vào ngày 23-06 và đêm Chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 25-06 tại Pattaya - Thái Lan.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét