Hé lộ hậu trường top 41 thí sinh chuẩn bị cho đêm bán kết

PLTT - Hành trình tìm kiếm chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang nóng hơn bao giờ hết. Top 41 thí sinh đã hăng say tập luyện cho đêm Bán kết diễn ra vào tối ngày 21/06/2022.

Sau hành trình dài của chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” và các phần thi quan trọng (Người đẹp Biển, Người đẹp Bản lĩnh, Người đẹp Tài Năng, Người đẹp Truyền thông, Đêm trình diễn Trang phục dân tộc), Top 41 thí sinh chính thức bước vào hai đêm thi quan trọng Bán kết và Chung kết. Hiện tại, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã sẵn sàng cho đêm Bán kết với sự đầu chỉn chu và nghiêm túc, hứa hẹn sẽ để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.


Ngày 20/6, trước thềm Bán kết một ngày, các thí sinh và nghệ sĩ trình diễn cùng vũ đoàn Bước nhảy đã tập trung ở sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn SECC để tập luyện và tổng duyệt. Đặc biệt, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 có sân khấu được thiết kế ưu tiên mở rộng không gian đúng chuẩn Miss Universe, hỗ trợ thí sinh và các nghệ sĩ khai thác tối đa kĩ năng trình diễn, tỏa sáng và thăng hoa trong đêm Bán kết và Chung kết.

Với sàn runway dài đến 60m hỗ trợ tối đa các thí sinh trình diễn, tự tin thể hiện những bước catwalk cuốn hút và kĩ năng trình diễn chuyên nghiệp trong các phần thi quan trọng đêm Bán kết: Trình diễn áo dài, trình diễn dạ hội, trình diễn áo tắm. Đặc biệt với sự hướng dẫn tận tình của Đạo diễn catwalk Crazy Nhóc, các thí sinh càng tự tin và thoải mái thể hiện bản thân trong phần hô tên tự giới thiệu cũng như 3 phần trình diễn chính mang 3 màu sắc khác nhau.



Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 hứa hẹn sẽ mang đến một đêm diễn không chỉ đẳng cấp về quy mô mà còn giàu tính nghệ thuật, thăng hoa cảm xúc. Ca sĩ Văn Mai Hương, Bùi Lan Hương, Orange, Wren Evans là những người sẽ trình diễn trong đêm bán kết.

Đảm nhận vai trò dẫn dắt bán kết là Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân và MC Đức Bảo. Đêm thi Bán kết sẽ được diễn ra vào ngày 21/06/2022 được truyền hình trực tiếp trên VTV9, đêm thi chung kết ngày 25/06/2022 được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình VTV3 và các đài địa phương khác.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét