Hai sao Hollywood diện đầm Công Trí ở Tony Awards

PLTT - Diễn viên Lea Michele, Uzo Aduba cùng chọn thiết kế cắt xẻ của Công Trí ở lễ trao giải Tony tại New York, tối 12/6 (giờ địa phương).


Tại lễ trao giải Nghệ thuật Sân khấu Broadway Mỹ, Lea Michele chọn thiết kế cut-out nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2022 của Công Trí. Bộ đầm làm từ lụa cao cấp, nhấn vào đường cắt xẻ ở chân ngực và eo, tay phồng cổ điển. Trang phục dáng cột giúp cô tôn chiều cao 1,6 mét, phối ăn ý trang sức hiệu Katkim.

Sinh năm 1986 tại Mỹ, Lea Michele nổi tiếng với vai Rachel Berry trong series phim truyền hình "Glee" của FOX. Vai diễn giúp cô nhận được hai đề cử giải Quả Cầu Vàng và một đề cử Emmy.


Diễn viên Uzo Aduba ghi điểm với đầm vàng ánh kim kết hợp giày cao gót cùng tông. Thiết kế tạo điểm nhấn vào đường viền cổ trễ vai, giúp che cánh tay lớn của Uzo, đồng thời tạo vẻ mềm mại. Hơn một tuần trước khi sự kiện diễn ra, Uzo liên hệ với Công Trí, bày tỏ muốn có riêng một bộ đầm cho sự kiện. Nhà thiết kế Đà Nẵng đã pha trộn hai chất liệu organza và metallic, tạo thành một loại vải mới mang những đường gân nhỏ chạy dọc cơ thể, tạo hiệu ứng giúp người mặc thon gọn và tôn chiều cao.

Uzo Aduba sinh năm 1981 tại Mỹ, được biết đến với vai Suzanne "Crazy Eyes" Warren trong loạt phim "Orange Is the New Black" (2013-2019). Diễn xuất từ năm 2003 tới nay, Uzo đã giành được giải hai giải Emmy, một giải Primetime Emmy và hai giải thưởng của Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh cho Nữ diễn viên xuất sắc. Các phim cô đóng gồm: "American Pastoral", "Show Roots", "My Little Pony: The Movie", "Candy Jar", "Miss Virginia"...



Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét