GREY D là thành viên đầu tiên từ MONSTAR solo

PLTT - ST.319 Entertainment đã chính thức công bố nghệ sĩ debut tiếp theo của công ty, đó chính là GREY D.

GREY D là “em út" của MONSTAR. Trước đây, GREY D cũng là nhạc sĩ sáng tác một số bản hit cho MONSTAR như Tình Yêu Chậm Trễ, Baby I Told You…, hát live và rap thuần thục tại những gameshow như Sing My Song, Ca Sĩ Tranh Tài.


Không chỉ công bố nghệ sĩ solo mới, ST.319 Entertainment còn khởi động dự án ra mắt GREY D với một single pre-debut được thực hiện theo ý khán giả. Cụ thể, ST.319 Entertainment đã xây dựng website mô phỏng một vũ trụ - nơi mà GREY D sau khi kết thúc hành trình cùng MONSTAR. Sau khi hoàn thành sứ mệnh âm nhạc, họ đã nói lời tạm biệt, cùng nhau lên cung trăng, như ca khúc intro ‘over the moon’ trong album cuối cùng của MONSTAR và báo hiệu về sự trở lại một mình của Grey D, như ca khúc outro ‘to the moon and back’.


Trong dự án debut, hình tượng của GREY D là một người rơi lơ lửng giữa ngân hà, cùng lời tự sự về nỗi lạc lõng, mông lung trong hình trình tiếp đất và tìm kiếm kết nối với thế giới.

Cụ thể, sự đồng hành của khán giả được thể hiện qua thử thách 15 ngày thực hiện pre-single debut của GREY D: ST.319 Entertainment sẽ mở cổng voting trên website để khán giả là người góp phần làm nên sản phẩm này từ phần nghe đến phần nhìn.

Đây cũng là lần đầu tiên có một nghệ sĩ và ê-kíp Vpop thử nghiệm cách sản xuất âm nhạc có sự tương tác trực tiếp cùng khán giả. Đối với ST.319 Entertainment, dự án ra mắt GREY D cũng mang đến những thử thách và mạo hiểm nhất định, cùng sự kỳ vọng khán giả sẽ ủng hộ màn thể nghiệm độc lạ này.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét