GREY D gấp rút thực hiện dự án pre-debut theo ý fan, thu âm cùng tlinh và quay MV chỉ trong 10 ngày

PLTT - Ngày 9/6, ST.319 Entertainment đã chính thức công bố về dự án pre-debut solo của GREY D. Theo đó, sản phẩm mở màn cho sự trở lại của 'em út' MONSTAR chính là Vài Câu Nói Có Khiến Người Thay Đổi, sẽ kết hợp với cô nàng rapper Gen Z tlinh.

Ngay sau khi thông tin được công bố, người hâm mộ của GREY D đã vô cùng phấn khích khi sự bình chọn của mình đã góp phần tạo nên một dự án âm nhạc có thật. Để 'chạy đua' thời gian và kịp cho ra mắt MV theo đúng ngày ấn định là 20/6, ST.319 Entertainment và GREY D đã lập tức bắt tay vào thực hiện những công đoạn đầu tiên.


Đếm ngược 10 ngày trước khi MV Vài Câu Nói Có Khiến Người Thay Đổi lên sóng, GREY D không giấu được sự hồi hộp bởi trước đó anh từng nghĩ rằng không thể làm kịp trong thời gian ngắn. Trên trang cá nhân, GREY D đã khoe khoảnh khắc selfie cùng cô nàng tlinh để đánh dấu cho những ngày thu âm đầu tiên ngay sau khi đóng cổng bình chọn từ khán giả. Nói về sản phẩm debut do chính khán giả lựa chọn, anh chàng chia sẻ: 'Mình viết ca khúc này từ năm 2017 và viết cho người bạn gái cũ. Vì lúc đó hai đứa yêu xa nên khoảng cách khiến cho hai bên có nhiều hiểu lầm. Ca khúc này giống như lời xin lỗi của mình gửi đến người bạn gái đó vì khi yêu xa sẽ không tránh khỏi những lời nói vô ý'.


Rapper tlinh cũng tỏ rõ sự thích thú: 'Mình có theo dõi cuộc bình chọn này từ trước và cảm thấy thú vị khi tên mình có xuất hiện trên đó. Mình nghĩ phần khó khăn nhất chính là thời gian chúng mình có cũng không phải nhiều. Đây cũng là bài hát không phải đúng thể loại mà mình hay làm. Bài hát mà mọi người thích mình cũng đã biết từ lâu rồi nên cảm thấy rất vui khi được tham gia vào dự án lần này'.



Cũng trong ngày 14/6, GREY D chia sẻ hình ảnh toàn bộ ekip đã hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của MV Vài Câu Nói Có Khiến Người Thay Đổi. Trong đoạn clip sneak peek (xem trước) dài gần 1 phút được tung ra, các fan đã được ngắm nhìn tạo hình cũng như công tác chuẩn bị cho MV của toàn bộ ekip. Như vậy chỉ chưa đầy 4 ngày, GREY D cùng ekip của mình đã thực hiện gấp rút để kịp sản xuất dự án âm nhạc do khán giả bình chọn. Anh chàng cho biết thêm: 'Ca khúc này mang ý nghĩa rất lớn đối với mình. Cảm ơn mọi người vì đã giúp cho dự án của mình trở thành hiện thực. Mình tin rằng những gì chúng mình chuẩn bị sẽ không làm mọi người thất vọng'.

MV debut solo Vài Câu Nói Có Khiến Người Thay Đổi sẽ được GREY D cho lên sóng vào ngày 20/6 tới.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét