Emily Hồng Nhung mừng sinh nhật trên du thuyền với 999 đóa hồng

PLTT  - Hoa hậu Du lịch Việt Nam Quốc tế 2016 Emily Hồng Nhung tổ chức tiệc mừng tuổi mới hoành tráng trên du thuyền 5 sao với hoa hồng nhập ngoại.

Tại bữa tiệc sinh nhật, Emily Hồng Nhung diện váy lộng lẫy cho chính mình thiết kế khoe làn da trắng và nhan sắc gợi cảm. Người đẹp sinh năm 1992 sở hữu vóc dáng đồng hồ cát nên tự tin diện các thiết kế ôm cơ thể.


Để chuẩn bị cho tiệc sinh nhật, người đẹp đặt mua 999 đóa hồng nhập khẩu châu Âu về trang trí du thuyền neo trên sông Sài Gòn để có những bức ảnh đẹp cùng bạn bè. Tham gia sự kiện có sự góp mặt của Diệp Linh Châu, Nhà tạo mẫu tóc Don Hậu, 'Bà trùm làng mốt' Trang Lê,... và các khách mời đặc biệt.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam quốc tế 2016 Emily Hồng Nhung sinh năm 1992, cách đây 10 năm khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Emily Hồng Nhung đã được biết đến là người mẫu tuổi teen đình đám. Cô xuất hiện trên một loạt các đầu báo lớn nhỏ dành cho giới trẻ. Xinh đẹp, năng động và nổi tiếng học giỏi, những năm học tại trường đại học, Emily trở thành hình mẫu được nhiều cô gái đồng trang lứa ngưỡng mộ.


Hiện tại, người đẹp hiện kinh doanh ở lĩnh vực thời trang, ít hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn chăm chút nhan sắc, hình ảnh kỹ lưỡng. Emily Hồng Nhung cho biết tháng 11 cô sẽ sang Malaysia làm giám khảo chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2022. Sự kiện có thí sinh của hơn 80 nước tham dự.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét