Dương Edward trình làng khán giả sản phẩm âm nhạc tiếp theo mang tên “Chỉ Cần Có Em”

PLTT - Tiếp theo câu chuyện từ MV “Rung Động” đã được ra mắt vào tháng 4/2022, Dương Edward vừa trình làng khán giả sản phẩm âm nhạc tiếp theo của mình mang tên “Chỉ Cần Có Em”.

Vẫn trung thành với thể loại nhạc là thế mạnh – pop/ballad – Dương Edward cho khán giả thấy một mảnh ghép nữa về câu chuyện tình cảm của chàng trai trong chuỗi MV “Rung Động – Chỉ Cần Có Em”.


Ekip của Dương Edward tiết lộ, mối tương quan giữa hai MV có thể được gọi là một câu chuyện kể ngược. Nghĩa là tình tiết diễn ra ở Chỉ Cần Có Em là những sự kiện xảy ra trước câu chuyện trong MV “Rung Động”. Ở “Chỉ Cần Có Em” – chàng trai thể hiện những tình cảm mãnh liệt của mình dành cho cô gái, hai người yêu nhau để rồi dẫn đến sự chia tay. Cái kết lại nằm ở “Rung Động”, khi nam chính ngậm ngùi chôn chiếc nhẫn – cũng như tình yêu của mình vào lòng đất rồi tiếp tục hướng tới tương lai.

Nhân tố bí ẩn – cô gái đóng cặp cùng Dương Edward trong MV mới lần này cũng là điểm nhấn. Hai người tỏ ra vô cùng ăn ý trong MV nhưng hiện nay thông tin về diễn viên đóng vai này vẫn được ekip giấu kín, hứa hẹn những tình tiết bùng nổ hơn trong những MV về sau.


Với lối viết nhạc trẻ trung của nhạc sĩ trẻ Đoàn Minh Quân khi kết hợp với cách kể chuyện bằng hình ảnh của đạo diễn Kiên Ứng cùng với những góc máy sáng tạo ở bối cảnh trên Đà lạt của DOP Phạm Ngọc Long mang đến cho MV của Dương Edward màu sắc mới lạ nhưng không kém phần lãng mạn. Đà Lạt vốn lãng mạn, nhẹ nhàng qua góc nhìn của Dương Edward cùng ekip trở nên đậm màu hồi ức và nỗi buồn, và không kém phần thi văn.

“Chỉ Cần Có Em” là single thứ 2 của Dương Edward được ra mắt trong 2022. Đây được xác định là năm “tổng tấn công” mạnh mẽ của Dương Edward với kế hoạch ra mắt liên tục những sản phẩm âm nhạc chất lượng và được đầu tư chỉn chu.

Nhắc đến Dương Edward, anh chàng vẫn duy trì phong độ, ấn tượng đẹp với công chúng nhờ giọng hát nhẹ nhàng, kỹ thuật chắc và đặc biệt là luôn làm nghề với thái độ trân trọng, văn minh.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ Dương Edward trong những sản phẩm âm nhạc sắp tới.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét