Dàn Quán quân, Á quân Fitness Model tiễn Hữu Anh đi thi Nam vương Thế giới

PLTT - Quán quân Vietnam Fitness Model 2021 Nguyễn Hữu Anh vừa chính thức lên đường đi thi Nam vương Thế giới Man of The World 2022 tại Philippines.


Có mặt tại sân bay từ trước 6h sáng, dàn Quán quân, Á quân Vietnam Fitness Model gồm có Quán quân VFM 2019 Xuân Quỳnh, Quán quân VFM 2020 Thanh Nhi, Á quân VFM 2019 Công Phát, Á quân Fitness Sinh viên Dương Huỳnh, Stylist Nam Finn đã quy tụ chúc mừng và động viên tinh thần cho Hữu Anh. Đặc biệt Trưởng BTC VFM ông Duy Quách đã hỗ trợ hết mình cũng như tạo điều kiện tốt nhất để Quán quân 2021 Nguyễn Hữu Anh có đầy đủ hành trang thật chỉn chu lên đường đi thi Nam vương Thế giới Man of The World 2022.

Một điều vô cùng bất ngờ tại sân bay khiến buổi gặp mặt đầy xúc động đó là đại gia đình của Hữu Anh gồm có ba mẹ, anh trai và em trai cùng bà con họ hàng đã âm thầm đón một chuyến xe đi từ Quảng Ngãi vào TP.HCM và đến sân bay Tân Sơn Nhất vào rạng sáng nay để chờ gặp Hữu Anh và trao cho đại diện Việt Nam những cái ôm thắm thiết và tình cảm thiêng liêng nhất của gia đình.



Một chàng thanh niên lực lưỡng cao 1m84 nhưng không thể kìm lòng trước tình cảm yêu thương vô bờ bến của ba mẹ và cả đại gia đình đã dành cho mình, khiến cho Hữu Anh cũng rơm rớm nước mắt khi được ba mẹ ôm vào lòng.

Đại diện Việt Nam sinh năm 2000 đến từ Quảng Ngãi cho biết mặc dù có hơi hồi hộp, nhưng với tâm lý thừa thắng xông lên sau khi vừa kết thúc hành trình dài đầy gian khó của cuộc thi Vietnam Fitness Model 2021 cách đây chưa lâu, Hữu Anh quyết tâm dốc hết mình vào hành trình mới, vừa để thử thách bản thân, vừa mong muốn có được những trải nghiệm tuyệt vời của tuổi trẻ khi có được cơ hội vàng đi thi đấu cùng bạn bè quốc tế.



Nam vương Thế giới Man of The World là một trong những đấu trường nhan sắc dành riêng cho phái mạnh có thể nói là khá đáng gờm khi các thí sinh đến từ nhiều quốc gia khắp năm châu đều có bản lĩnh nổi bật đầy khí chất được tuyển chọn kỹ lưỡng nghiêm ngặt. Đêm chung kết cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 18/6/2022 tại Baguio, Philippines.

Với tiêu chí đề cao vẻ đẹp nam tính của phái mạnh, tìm kiếm đại diện có vẻ đẹp hình thể nổi bật, có sức ảnh hưởng và quan tâm đến các vấn đề cộng đồng xã hội, năm 2018 đại diện Việt Nam là Cao Xuân Tài - Á quân Vietnam Fitness Model đã xuất sắc chinh phục các thành viên ban giám khảo để bước lên đón nhận danh hiệu cao quý nhất Nam vương Thế giới.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét