Da LAB lần kết hợp đầu tiên với Phương Ly

PLTT - Không để người hâm mộ phải tò mò quá lâu, tối 28/6, các thành viên Da LAB đã chính thức tung teaser MV mang tên Chạy khỏi thế giới này và hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong sản phẩm hợp tác.

Teaser MV Chạy khỏi thế giới này dài khoảng 20 giây và không hé lộ bất kỳ giai điệu nào của ca khúc. Tuy nhiên, khoảnh khắc 4 chàng trai Da LAB ngẩn ngơ, ngỡ ngàng trước nhan sắc của Phương Ly đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.


Từng kết hợp thành công với nhiều nữ ca sĩ khác như Tóc Tiên, Miu Lê, Juky San,... sản phẩm lần này của Da LAB - Phương Ly tiếp tục được kỳ vọng sẽ tạo ra hiệu ứng và sức lan tỏa lớn.

Trước đó, màn “tung thính” của Da LAB trên sân khấu sự kiện âm nhạc tại TP. HCM cũng gây tò mò cho khán giả. Mỗi thành viên mặc một chiếc áo có in thông điệp riêng, khi ghép lại là dòng nhắn nhủ đến các fan: "30/6/2022 Chúng tôi ra bài". Nhóm còn lầy lội chia sẻ trên fanpage: "Tin về trong đêm, mở đầu cho chùm hit 2022. Anh chị em hãy sẵn sàng chờ đón. Bài này 5 người hát. Đoán thoải mái nhé".


Về phía Phương Ly, sản phẩm hợp tác cùng Da LAB cũng sẽ đánh dấu cho sự trở lại của cô sau gần 2 năm vắng bóng kể từ MV Missing You. Cô nàng đã chiếm được nhiều tình cảm của khán giả các bản hit như Mặt trời của em, Anh là ai,... Chạy khỏi thế giới này cùng Da LAB hứa hẹn sẽ là màn comeback đáng mong chờ trong ít ngày tới.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét