“Chị Chị Em Em 2” Minh Hằng kết hợp Ngọc Trinh hứa hẹn gây bão phòng vé Tết

PLTT -  Bộ phim “Chị Chị Em Em 2” chính thức bấm máy. Đây là tác phẩm thứ 3 của Will Vũ với vai trò nhà sản xuất. Phim sẽ ra rạp vào Tết 2023 với sự diễn xuất chính của Minh Hằng, Ngọc Trinh.


Will Vũ công bố đây là sự hợp tác mới nhất của anh và nhà phát hành CGV Việt Nam để gia nhập đường đua phim chiếu Tết 2023, hứa hẹn một màu sắc nữ quyền vui nhộn, độc nhất, lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh rộng trong nước!


Nhà sản xuất Will Vũ đã ấp ủ thương hiệu điện ảnh “Chị Chị Em Em” ngay trong giai đoạn tiền kỳ của phần đầu tiên. Phần 1 của “Chị Chị Em Em” ra rạp vào mùa lễ Giáng Sinh 2019 đã để lại dấu ấn rõ nét của nhà sản xuất này, với phần phối hợp diễn xuất hấp dẫn của Thanh Hằng, Chi Pu và Lãnh Thanh. Sau thời gian dài tạm ngưng vì dịch bệnh; dự án phim “Chị Chị Em Em 2” đã bước vào cao điểm sản xuất, với sự góp mặt của 2 nữ nghệ sĩ “hot” bậc nhất làng giải trí Việt Nam là Minh Hằng và Ngọc Trinh.


Nhà sản xuất Will Vũ cùng đội ngũ biên kịch đã ngay từ đầu “đo ni đóng giày” tính cách và tạo hình của cặp “chị em” phần 2 cho Minh Hằng và Ngọc Trinh. Anh cũng thuyết phục được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tham gia vào dự án lần này vì nhìn thấy được sự phù hợp trong phong cách sáng tạo. Đặc biệt khi quyết định tung sản phẩm này vào đường đua phim Việt chiếu Tết; “Chị Chị Em Em 2” sẽ mang đến không khí cực kỳ tươi sáng, vui nhộn và còn rất nhiều bất ngờ chưa từng xuất hiện trên màn ảnh rộng trong nước!


Bộ phim dự kiến sẽ bấm máy trong gần 2 tháng và sau đó tập trung hậu kỳ, sẵn sàng một tác phẩm chỉn chu, ý nghĩa và hấp dẫn nhất cho khán giả trong dịp Tết nguyên đán 2023

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét