Chàng Việt kiều LGBT - Henry V. Bảo muốn trở thành host và người truyền cảm hứng tại Việt Nam

PLTT - Là một chương trình hẹn hò từng gây sốt ở 3 mùa đầu, mùa 4 của “Người Ấy Là Ai” không làm phụ lòng người hâm mộ khi dàn “cực phẩm” đã có màn chào sân ấn tượng cùng những thông điệp thú vị được hé mở. Cũng từ chương trình, nhiều gương mặt đặc biệt thuộc cộng đồng LGBT bước ra ánh sáng, được kể câu chuyện riêng và mong muốn truyền cảm hứng sống tích cực.

Chàng soái ca Việt Kiều – Henry V. Bảo hiện đang là cái tên được cộng đồng mạng theo dõi nhiều sau màn lộ diện trong tập 2 của “Người Ấy Là Ai” mùa 4.


Trong tập 2 vừa lên sóng, chàng doanh nhân Việt kiều – Henry V. Bảo là nhân vật được quan tâm nhiều. Tuy không được nữ chính lựa chọn nhưng Henry V.Bảo đã khiến dàn khách mời “đứng ngồi không yên” về vẻ ngoài lịch lãm, thân thiện và câu chuyện đặc biệt. Trong chương trình, anh tiết lộ mình thuộc nhóm Bisexual (Song tính) trong cộng đồng LGBT, có thể rung động trước cả nam giới lẫn nữ giới. Đây cũng là nhân vật đã khiến khách mời DJ Matoom phải đứng dậy giành giật, thậm chí còn tranh giành với siêu mẫu Minh Tú. Sau khi biết Henry V. Bảo thuộc cộng đồng LGBT và chuẩn bị du lịch đến Thái Lan, nam DJ nổi tiếng xứ chùa Vàng đã mong muốn giữ liên lạc và chào đón anh ở quê hương.


Mới đây, chàng doanh nhân Việt kiều – Henry V. Bảo đã đăng tải một số bức ảnh hội ngộ DJ Matoom trên đất Thái. Henry cho biết cả 2 giữ lời hứa gặp nhau và dành thời gian đi chơi, kết bạn sau chương trình. Trên trang cá nhân, anh nhận xét DJ Matoom là một người hài hước, duyên dáng và khá “lầy”. Cả 2 có nhiều điểm chung khi Matoom cũng là “Thái kiều”, từ nhỏ đã học tại nước ngoài và giống Henry khi xa quê hương khá lâu. Khi về nước, Matoom trở thành DJ và host nổi tiếng, còn Henry trong tương lai cũng phấn đấu phát triển ở lĩnh vực người dẫn chương trình và là người có sức ảnh hưởng trong cộng đồng. Trước nhiều câu hỏi về mối quan hệ giữa cả 2, “soái ca” Người Ấy Là Ai khẳng định cả 2 chỉ là bạn bè, vì có nhiều điểm chung và quan điểm sống giống nhau nên giữ quan hệ lâu dài.


Không chỉ gây bão trên truyền hình với màn lộ diện ấn tượng, Henry V. Bảo ngoài đời còn là một chàng doanh nhân trẻ có câu chuyện đặc biệt. Năm 15 tuổi, anh bắt đầu đi du học và sau đó phát triển sự nghiệp tại Mỹ, Châu Âu và Singapore trong gần 20 năm trước khi về nước. Ít ai biết, Henry V. Bảo là một trong số ít những người Việt từng nhận được học bổng Toàn phần của ĐH Oxford của Vương Quốc Anh lúc còn đi học. Thời gian ở nước ngoài, anh từng làm việc tại Tập đoàn Tesla của tỷ phú Elon Musk, trở thành cố vấn Marketing cho các Quỹ đầu tư, Tập đoàn giáo dục lớn của Mỹ và Anh Quốc. Đặc biệt, anh là người Việt Nam từng được gặp Tổng thống Mỹ tại Nhà trắng vào năm 2016.


Theo chia sẻ, anh về Việt Nam được 2 năm và mong muốn phát triển sự nghiệp tại quê hương. Trong thời gian ở đây, anh từng nhiều lần xuất hiện trên truyền hình, game show truyền hình, như chương trình Vô Lăng Tình Yêu (2020), Top 12 Én Vàng 2021, là người dẫn chương trình của 48H Hour Film Festival 2020, Vietnam Festival of Creativity & Design 2020, Vietnam Design Week 2020… Ngoài ra, anh còn từng kết hợp với shark Thái Vân Linh và đạo diễn, diễn viên Kathy Uyên trong một số buổi talkshow chia sẻ về khởi nghiệp và điện ảnh.

Trong hơn 2 năm từ lúc về Việt Nam, Henry V. Bảo nung nấu mơ ước trở thành một người truyền cảm hứng sống tích cực, giúp các bạn trẻ phát triển được kỹ năng về kinh doanh và hướng nghiệp. Trong tương lai, anh mong muốn được là “cầu nối” để đưa những diễn giả, nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng về Việt Nam để chia sẻ cơ hội và mang câu chuyện của người trẻ tài giỏi ở Việt Nam ra thế giới. Ngoài ra, khi mang tới chương trình “Người Ấy Là Ai” với hình ảnh một người thuộc cộng đồng LGBT sống tích cực, anh hi vọng mình sẽ truyền cảm hứng để nhiều bạn trẻ trong cộng đồng có thể sống tự tin, phát triển bản thân, nắm bắt cơ hội để xây dựng nhiều mối quan hệ và trở thành người có giá trị.


Ngoài hình ảnh một người trẻ khao khát cống hiến cho quê hương, Henry V. Bảo còn là gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội, có tài khoản gần 40.000 người theo dõi. Tại đây, nhiều khán giả cảm nhận anh là một chàng trai sống lành mạnh, đam mê thể thao, có sở thích du lịch, trải nghiệm văn hóa, kết nối bạn bè ở nhiều quốc gia và yêu thích nhiều hoạt động thiện nguyện, vì xã hội.

Sau “Người Ấy Là Ai”, Henry V. Bảo cảm thấy may mắn vì sau lần xuất hiện đặc biệt này, anh có nhiều cơ hội và đặt mục tiêu cao hơn, mong muốn thực hiện được mơ ước khi trở về Việt Nam phát triển. “Tôi mong muốn hướng tới hình ảnh một công dân toàn cầu sống cởi mở và có giá trị. Trở về Việt Nam, tôi khao khát làm nhiều điều cho giới trẻ nói chung và cộng đồng LGBT nói riêng. Trước mắt, tôi có rất nhiều dự án kết hợp với những người có sức ảnh hưởng, cùng với họ phát triển ở lĩnh vực giáo dục và khởi nghiệp” – anh chia sẻ.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét