Bác Sĩ Bảo Tiên hợp tác cùng bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc Lê Young Dae

PLTT - Ngày 25/6/2022 tại không gian sang trọng Trung tâm hội nghị Pullman (Tp.HCM) diễn ra sự kiện đặc biệt: Gặp gỡ và giao lưu khách hàng – giới thiệu sự hợp tác giữa Bác sĩ Lee Young Dae và Thẩm mỹ viện ICON.


Nhiều năm qua, Thẩm mỹ viện ICON luôn là một trong các điểm đến thẩm mỹ uy tín tại TP HCM được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và yêu thích. Thẩm mỹ viện ICON sở hữu đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm từ được đào tạo học tập, tu nghiệp tại nhiều ngôi trường nổi tiếng trong nước và quốc tế.


Từ sự tri ân sâu sắc cũng như mong muốn giao lưu cùng quý khách hàng, Thẩm mỹ viện ICON tổ chức buổi Hội thảo đặc biệt có sự tham gia của Bác sĩ Huỳnh Trương Bảo Tiên – Người sáng lập và là Giám Đốc Viện Thẩm Mỹ ICON và Bác sĩ Lee Young Dae – Chuyên Gia Phẫu Thuật Thẩm Mỹ hàng đầu Hàn Quốc.

Tại chương trình, quý khách hàng của Thẩm mỹ viện ICON có những chia sẻ chân thành thú vị về dịch vụ. Những quý khách hàng là người trực tiếp trải nghiệm dịch vụ tại ICON và đã có được những kết quả rất mỹ mãn. Trong đó, có những vị khách đã rất quen thuộc với ICON cũng có những vị đang trong quá trình tìm hiểu về hành trình tái tạo vẻ đẹp của mình, cùng nhau ngồi xuống để chia sẻ thêm những thông tin vô cùng hữu ích mà Thẩm mỹ viện ICON mong muốn mang lại cho từng khách hàng của mình.


Gặp gỡ Nhà sáng lập Thẩm mỹ viện ICON – Bác sĩ Huỳnh Trương Bảo Tiên và Bác sĩ Lee Young Dae – Chuyên Gia Phẫu Thuật Thẩm Mỹ hàng đầu Hàn Quốc..

Bác sĩ Huỳnh Trương Bảo Tiên có nhiều năm kinh nghiệm tại bệnh viện Chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ và nhiều năm tu nghiệp tại Hàn Quốc. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, BS Huỳnh Trương Bảo Tiên hiện đang là bác sĩ phẫu thuật tạo hình chính của Viện thẩm mỹ Icon.


Bác sĩ Bảo Tiên từng có thời gian lâu dài tu nghiệp tại Hàn Quốc và làm việc tại bệnh viện Asan, bệnh viện thẩm mỹ Aone. Với chuyên môn: Chuyên tạo hình vùng mặt: phẫu thuật mắt, mũi, môi, cằm, căng da, cấy mỡ tự thân tạo hình khuôn mặt; Phẫu thuật ngực;

Đặc biệt : Được chuyển giao độc quyền phẫu thuật tạo hình khóe môi cười từ giáo sư Taek Keun Kwon – Aone Plastic Surgery, Korea. Bác sĩ Bảo Tiên là người được chuyển giao công nghệ phẫu thuật tạo khóe môi cười duy nhất tại Việt Nam từ tiến sĩ Kwon Taek Keun (Viện trưởng Viện thẩm mỹ AONE – Hàn Quốc – sáng tạo và độc quyền phẫu thuật khóe môi cười SMILE LIPT).

Có thể nói, Bác sĩ Tiên rất nổi tiếng trong giới phẫu thuật thẩm mỹ tại TP HCM, chính là người đứng sau nhan sắc của rất nhiều hotgirl, hotboy Việt, giúp hàng nghìn bạn lột xác thành công.

Bác sĩ Lee Young Dae – Chuyên Gia Phẫu Thuật Thẩm Mỹ hàng đầu Hàn Quốc, đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc. Trong chương trình, bác sĩ có những chia sẻ về vấn đề hợp tác, mang công nghệ mới về đến Viện thẩm mỹ ICON, phẫu thuật ngực dành cho phái đẹp.


Trong buổi hội thảo, Thẩm mỹ viện ICON dành lời tri ân sâu sắc trong suốt thời gian qua đã tin tưởng TMV ICON và cũng muốn nhìn lại những thành tự mình đã đạt được trong những năm qua.

Viện thẩm mỹ ICON sở hữu đội ngũ y bác sĩ đông đảo, có trình độ cao. Tất cả các bác sĩ đều được đào tạo bài bản và chuyên sâu về lĩnh vực thẩm mỹ. 100% đội ngũ bác sĩ có bằng đại học y chính quy, được Bộ Y Tế cấp chứng chỉ hành nghề có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ với con mắt thẩm mỹ nhạy bén và tinh tế.


Đến nay Viện thẩm mỹ ICON đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ, mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho khách hàng. Đây là kết quả trong nhiều năm làm việc nghiêm túc và cần mẫn của tất cả các bác sĩ Viện thẩm mỹ ICON với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc và sự tin tưởng của khách hàng.

Viện Thẩm Mỹ ICON
Địa chỉ: 97 Cao Thắng. Phường 3. Quận 3, TPHCM.
Hotline: 0977799173

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét