B Ray kết hợp cùng Sofia trong MV mới

PLTT  - Cuối cùng, sau 1 năm dài để fan chờ đợi, ca khúc Thiêu Thân được nhá hàng ở cuối MV Xin Đừng Nhấc Máy của B Ray sẽ chính thức được trình làng vào 17/06.

Mới đây, nam rapper B Ray vừa công bố teaser MV Thiêu Thân với thời lượng 21 giây ngắn ngủi. Hàng loạt các chi tiết xuất hiện như chiếc hộp quẹt, hình ảnh con mắt làm khán giả tò mò. Thêm vào đó, đoạn clip còn tiết lộ một chút về giai điệu bài hát cùng giọng ca đầy bi thương, day dứt từ nữ ca sĩ Sofia.

Trong teaser, giọng rap Do For Love ngồi thẫn thờ trong một căn phòng, đôi mắt anh nhìn chằm chằm vào ánh lửa bật lên từ chiếc hộp quẹt. Điều này làm công chúng đặt ra nhiều nghi vấn: Phải chăng nội dung MV sẽ kể về một câu chuyện tình yêu với cái kết buồn?


Đáng chú ý, lần comeback này của B Ray đặc biệt có sự hợp tác chung với nam nhạc sĩ đình đám Châu Đăng Khoa và ca sĩ Sofia - giọng ca đầy nội lực, thành công chiếm lấy cảm tình của khán giả từ sau các bài hát như: Nhớ Người Hay Nhớ..., Là Do Em Xui Thôi.

B Ray được mọi người đánh giá là một trong những rapper nổi bật nhất trong giới Underground Việt Nam nhờ phong cách và kĩ thuật rap điêu luyện. Trong đó, anh gây ấn tượng với kĩ năng sử dụng lyrics tài tình. Nói về âm nhạc anh đang theo đuổi, nam rapper cho biết: "Tôi không dám chắc chất lượng âm thanh, giọng Rap cuốn hút, hay một con beat mượt mà. Nhưng có một điều chắc chắn, khi tôi cho bạn nghe một track của tôi, tôi sẽ làm mọi cách để bạn được dạo một vòng vào trong trí óc của tôi, và bạn sẽ hiểu được mọi ý nghĩ trong đầu".


MV Thiêu Thân sẽ được ra mắt vào lúc 20:00 vào ngày 17/06, hứa hẹn sẽ "phá đảo" các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét