Ali Hoàng Dương chia sẻ thần tượng Hồ Ngọc Hà, Hoàng Yến Chibi mê tít Khổng Tú Quỳnh ở Không gian cảm xúc

PLTT - Tập 16 Không gian cảm xúc với chủ đề Thần tượng của tôi. Sau khi vắng bóng tại chương trình một khoảng thời gian khá dài cho có chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại Mỹ, Ali Hoàng Dương háo hức trở lại chương trình Không gian cảm xúc.

Với chủ đề đặc biệt tuần này, nam giọng ca Điều cha chưa nói bất ngờ chia sẻ thần tượng của mình là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và sẽ hát các ca khúc của chị. Hoàng Yến Chibi thì tiết lộ rất thích Khổng Tú Quỳnh.


Bài đầu tiên Khi giấc mơ về được ca sĩ Ali Hoàng Dương thể hiện. Đây là bài hát từng được nữ ca sĩ Phương Thanh trình bày khá thành công. Nhưng với chiếc áo mới được Ali Hoàng Dương thể hiện lại, Khi giấc mơ về mang đến cho khán giả một cảm xúc rất khác và thú vị.

Đặc biệt, Nguyễn Trần Trung Quân dành lời khen cho Ali Hoàng Dương khi thể hiện lại ca khúc này quá hay, quá đặc biệt.


Hát với dòng sông là ca khúc tiếp theo trong chương trình được Hoàng Yến Chibi thể hiện lại. Đây là bài hát quá nổi tiếng được ca sĩ Mỹ Tâm trình bày.

Với phiên bản của Hoàng Yến Chibi, Hát với dòng sông được làm mới lại trẻ trung hơn, trong trẻo hơn nhưng trước cái bóng quá lớn của đàn chị, nữ diễn viên Thất Sơn tâm linh tự thừa nhận mình hát không hay bài này nhưng vì quá yêu thích nên đã chọn để thể hiện đúng với chủ đề Thần tượng của tôi.

Bên cạnh đó, Hoàng Yến Chibi còn chia sẻ kỷ niệm vui khi gặp ca sĩ Mỹ Tâm đó là trong một lần đi diễn, Mỹ Tâm đã nhận ra Hoàng Yến ở ngoài đời và hai chị em đã trò chuyện với nhau vui vẻ.


Nguyễn Trần Trung Quân, Ali Hoàng Dương có màn battle, đọ giọng qua ca khúc nổi tiếng của nữ ca sĩ xinh đẹp Hồ Ngọc Hà Đã sai ngay từ lúc đầu.

Nếu như Nguyễn Trần Trung Quân thể hiện giọng hát đầy nội lực qua những nốt cao thì Ali Hoàng Dương lại luyến láy khá tình cảm những câu hát đắt giá. Dù vậy, cả hai đã mang đến mang song ca đầy cảm xúc cho khán giả tại chương trình.


Một ngày tôi quên hết là ca khúc khép lại chương trình Không gian cảm xúc tuần này. Bài hát này từng làm mưa làm gió các bảng xếp hạng trên mạng xã hội được nữ danh ca Cẩm Vân kết hợp với hit-maker Hứa Kim Tuyền phối hợp thực hiện.

Không quá áp lực với phiên bản gốc, màn trình diễn của nam giọng ca Tự tâm nhận được nhiều lời khen của khán giả với những tâm tư, tình cảm của anh gửi vào từng ca từ trong bài hát.

Chia sẻ khi hát ca khúc này, Nguyễn Trần Trung Quân cho biết danh ca Cẩm Vân là ca sĩ anh nghe từ thuở thơ bé, may mắn trong hành trình làm nghề, anh từng đứng chung sân khấu với tiền bối.

Đây là điều may mắn và hạnh phúc anh được trải nghiệm. Thông qua chương trình Không gian cảm xúc, Nguyễn Trần Trung Quân xin được hát lại để tri ân đàn chị. Màn thể hiện của Trung Quân đã khép lại đêm nhạc đầy cảm xúc.

Đón xem Không gian cảm xúc vào lúc 20 giờ 30, thứ ba hàng tuần trên kênh HTV7.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét