Trương Thảo Nhi thừa nhận “lì lợm, bướng bỉnh”, đạt Á quân Sing My Song 6 năm mới chịu “come back”

PLTT - Sau nhiều sản phẩm kết hợp gây tiếng vang trên thị trường nhạc Việt, Trương Thảo Nhi cuối cùng đã có một dự án mang dấu ấn của riêng mình, mang tên “Bản Ghi Mới”.

Trương Thảo Nhi là gương mặt không còn xa lạ với nhiều khán giả khi cô từng gây dấu ấn ở 2 cuộc thi âm nhạc lớn: Giọng hát Việt 2013 và Sing My Song 2016 cùng giải thưởng Á Quân. Ngoài ra, cô từng góp phần tạo nên bản hit “triệu view” đầu tiên của Trúc Nhân là “Bốn Chữ Lắm”, ra mắt vào năm 2016. Năm ngoái, ca khúc “Chỉ Là Không Cùng Nhau” của Trương Thảo Nhi và Tăng Phúc cũng đạt nhiều kỉ lục về lượt nghe, đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc tại Việt Nam trong thời gian dài. Có thể nói, chất nghệ sĩ, sự cá tính trong âm nhạc và giọng hát nội lực là những điều có thể thấy ở giọng ca sinh năm 1992.


Dù đạt danh hiệu Á Quân hay có nhiều bản song ca “triệu view” nhưng đến nay, Trương Thảo Nhi chưa một sản phẩm solo mang dấu ấn cá nhân. Sau rất nhiều nỗ lực thay đổi hình ảnh và trau chuốt hơn về giọng hát, dự án “Bản Ghi Mới” mang giá trị cá nhân của Trương Thảo Nhi đã chính thức được trình làng. Dự án gồm 5 ca khúc hoàn toàn mới, được nhiều nhạc sĩ nổi tiếng viết riêng cho Trương Thảo Nhi, mang các phong cách khác nhau từ pop, pop rock, ballad… Đây được xem là bước chuyển mình có ý nghĩa trong suốt gần 10 năm theo đuổi ca hát chuyên nghiệp của cô.

Cô chia sẻ: “Sau gần 10 năm theo đuổi ca hát, cuối cùng Nhi đã tìm thấy được hướng đi từng mong muốn trước đó. Điều này sẽ dần phản ánh rõ nét qua từng ca khúc xuất hiện trong dự án “Bản Ghi Mới”. Sự trở lại lần này có ý nghĩa hơn vì sau rất nhiều năm, lần đầu tiên Nhi chịu sự quản lí bởi một ê-kíp âm nhạc và tìm được tiếng nói chung về mọi mặt. Không dễ dàng để tìm được một sợi dây liên kết, nhất là với một đứa có sự nổi loạn ngầm và cầu toàn về mọi mặt. Có thể đây là thời điểm phù hợp với một Trương Thảo Nhi đã trưởng thành trong giọng hát, chín muồi về cảm xúc và trải nghiệm. 5 ca khúc trong “Bản Ghi Mới” sẽ là câu trả lời tốt nhất cho sự chờ đợi của nhiều khán giả đối với Nhi”.


Mở đầu cho dự án “Bản Ghi Mới” là ca khúc “Đâu Còn Gì Trong Nhau”, một sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy. Nếu như màn song ca “triệu view” trước đó với Tăng Phúc chỉ là một sản phẩm cover thì đây được xem là bài hát mới hoàn toàn của cả hai. Sau đó, 4 ca khúc riêng và hoàn toàn mới của Trương Thảo Nhi đã dần được ra mắt vào mỗi tuần.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét