Trương Quỳnh Anh xanh mặt khi cùng Ngọc Thanh Tâm học lái du thuyền

PLTT - Tối 5/5, tập 4 show thực tế cá nhân Not Just A Rich Kid của Ngọc Thanh Tâm lên sóng sau 1 tuần tạm nghỉ lễ. Như trailer đã giới thiệu trước đó, ở tập này, Ngọc Thanh Tâm sẽ đưa khán giả tới một khía cạnh hoàn toàn mới và rất “rich kid”, đó là trải nghiệm học lái máy bay và học lái du thuyền cùng hai khách mời: rich kid Gia Kỳ, nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh.


Đầu tiên là trải nghiệm học lái máy bay tại Trường BA Training Việt Nam cùng rich kid Gia Kỳ. Nếu như các phi công phải mất 3 - 3,5 năm để thành thạo kỹ năng lái máy bay thì Ngọc Thanh Tâm và Gia Kỳ đã được rút ngắn giai đoạn khi chỉ cần 1 tiếng để trải nghiệm cảm giác ngồi trong buồng lái trực tiếp điều khiển máy bay. Người hướng dẫn cả hai ở buổi học này là thầy Roberto - Phó hiệu trưởng Trường BA Training Việt Nam. Dù chỉ ngồi trong buồng lái giả tưởng nhưng mọi chi tiết, từ rung lắc khi máy bay cất và hạ cánh, thậm chí thực nghiệm sự cố gặp phải khi bay trên bầu trời đều có đủ.

Nói về trải nghiệm này, Ngọc Thanh Tâm cho biết cô cảm thấy vô cùng may mắn vì có cơ hội ngồi trong buồng lái để cảm nhận công việc của một phi công thực thụ sẽ ra sao. Còn với Gia Kỳ, anh khẳng định đây là trải nghiệm chỉ có 1 lần trong đời, dù đã có lúc anh xây xẩm mặt mày vì sự cố rung lắc từ buồng lái.



Theo đó, nếu như Gia Kỳ được thực hành hạ cánh máy bay, được chính anh nhận xét không quá khó, thì Ngọc Thanh Tâm lại phải trực tiếp xử lý một sự cố trên tàu bay. Dù có đôi chút hoảng sợ vì mọi rung lắc trong buồng lái đều được giả tưởng như thật, nhưng Ngọc Thanh Tâm vẫn giữ bình tĩnh để xử lý mọi việc theo sự hướng dẫn từ thầy Roberto. Sau buổi học này, rich kid Gia Kỳ dù hạnh phúc vì hoàn thành ước mơ từ nhỏ được lái máy bay nhưng vẫn ói xanh mặt, còn nữ diễn viên sinh năm 1993 lại hào hứng cho biết đang nghĩ tới việc sẽ đăng ký một khoá học lái máy bay thực thụ.

Chia tay Gia Kỳ sau buổi học lái máy bay, Ngọc Thanh Tâm tiếp tục gặp người chị thân thiết - nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh để tới với buổi học lái du thuyền ngay trên sông Sài Gòn. Dù chỉ trải nghiệm với thời gian ngắn nhưng cả hai đều rất hứng thú. Thậm chí, Ngọc Thanh Tâm còn tâm sự mong muốn tương lai sẽ sở hữu một chiếc du thuyền riêng để mời hết bạn bè cùng lên dự tiệc.

Nhân dịp đi trải nghiệm học lái du thuyền, Trương Quỳnh Anh và Ngọc Thanh Tâm đã cùng nhau thưởng thức buổi tiệc nhẹ ngay trên du thuyền vào buổi tối, để vừa ngắm sông Sài Gòn, vừa tâm sự với nhau. Ngọc Thanh Tâm cho biết, do buổi tiệc cùng hội bạn thân ở tập 1 và 2 không có sự xuất hiện của Trương Quỳnh Anh, nên cô đã quyết định dành riêng 1 ngày để hẹn gặp đàn chị. Dù cả hai đã quen thân từ rất lâu nhưng đây lại là lần đầu tiên ngồi riêng trò chuyện, vì vậy Trương Quỳnh Anh và Ngọc Thanh Tâm đều cảm thấy vô cùng ý nghĩa.



Nói về đàn chị, Ngọc Thanh Tâm bày tỏ: “Bình thường hai chị em hay giỡn hay chọc nhau nhưng thực sự sâu thẳm hai chị em rất hiểu nhau. Cái gì có thể làm cho nhau xúc động”. Và với Trương Quỳnh Anh, cô nghẹn ngào khi nói tới đàn em: “Từ trước tới giờ Quỳnh Anh không có bạn nhiều, tìm được những người bạn gái mà mình có thể chơi được thì mình rất là trân trọng, cám ơn Tâm rất là nhiều”.

Có thể nói, sau 3 tập đã lên sóng và với tập 4 này, khán giả đã được thấy nhiều khía cạnh mới của Ngọc Thanh Tâm, không chỉ dừng lại ở danh xưng “rich kid”.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét