Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Tập 6: Thí sinh bật khóc vì thử thách tiếng Anh

PLTT - Đối diện với thử thách tranh biện tiếng Anh 1-1, nhiều thí sinh đã bật khóc vì áp lực.

Chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tập 6 đã chính thức hé lộ những phân cảnh đầu tiên với chủ đề "Raise Your Voice" (tiếng Anh). Các thí sinh lại tiếp tục đối diện với thử thách khó.

Theo đó, các thí sinh sẽ tham gia thử thách tranh biện tiếng Anh theo hình thức đối kháng 1-1. Hai thí sinh đại diện cho hai đội sẽ cùng nhận được một "từ khóa" và thể hiện quan điểm của mình để thuyết phục Ban giám khảo. Với lợi thế chiến thắng từ tập trước, đội HLV Mâu Thuỷ nhận được "đặc quyền" sẽ chọn thí sinh sau khi HLV Kim Duyên lựa chọn thành viên.


Để giúp các thí sinh chuẩn bị tốt hơn khi tham gia thử thách, hai HLV đã mời đến hai vị cố vấn. Tiến vào thử thách, HLV Kim Duyên lựa chọn thí sinh Lê Thảo Nhi (SBD 311) tham gia thử thách đầu tiên. Ngay sau đó, HLV Mâu Thuỷ quyết định chọn Nguyễn Hoàng Yến (SBD 247) để đối đầu. Là một trong những thí sinh được đánh giá cao về kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cũng như Interview tại cuộc thi năm nay, hai thí sinh đã có màn tranh biện xuất sắc trước Ban giám khảo. Đặc biệt, hàng ghế giám khảo còn có sự xuất hiện của Giám khảo Quốc tế Natalie Glebova và Giám khảo Hà Anh.


Xoay quanh những chủ đề mới mẻ như: "Smart Investing (Đầu tư thông minh)", "Stay Positive" (Lạc quan),... các thí sinh tự tin trình bày quan điểm bằng tiếng Anh. Thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD 314) thẳng thắn chia sẻ bằng tiếng Anh: "Khi bạn chấp nhận bản thân mình, khi bạn tin tưởng chính bản thân mình, bạn sẽ có sức mạnh để vượt qua bất kì khó khăn nào trong cuộc sống".



Bên cạnh những thí sinh tự tin và tỏa sáng với kỹ năng trước đám đông tốt thì cũng có nhiều thí sinh "bật khóc" vì áp lực "Thật sự em làm không có tốt",... Tuy nhiên, giám khảo Hà Anh nghiêm khắc nhắc nhở các thí sinh: "Mọi người ở đây không có trông chờ phải lên nói thật giỏi tiếng Anh hay giải cứu hòa bình thế giới".

Cuối teaser, HLV Mâu Thuỷ bày tỏ sự thất vọng với một thí sinh giành được vé Bạc nhưng không trân trọng, thường xuyên sử dụng điện thoại trong các buổi training: "Chị cũng không hiểu lý do sao vì chị đứng ở đây, chị phải tốn công sức training cho em".


Vậy 07 thí sinh nào sẽ giành được 07 tấm vé Bạc từ Ban giám khảo để quay lại chinh phục vương miện Vinawoman? Tất cả sẽ có trong Tập 6 Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 với chủ đề "Raise your voice" (tiếng Anh), sẽ lên sóng vào thứ Bảy (ngày 21/05/2022) lúc 20h15 trên kênh VTV9.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét