TikTok trở thành đối tác chính thức của SEA Games 31

PLTT - TikTok trở thành Đối tác chính thức của Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) tại Việt Nam.


Trong khuôn khổ hợp tác này, TikTok sẽ khởi động hashtag #SEAGames31, tạo cơ hội để cộng đồng người dùng đam mê thể thao có thể cập nhật kiến thức và thông tin về SEA Games 31 ngay trên nền tảng, đồng thời theo dõi quá trình tập luyện và tương tác cổ vũ các vận động viên trong quá trình thi đấu. Song song đó, TikTok cũng sẽ đồng hành cùng các vận động viên thông qua chiến dịch "Tôn vinh những nỗ lực đỉnh cao" nhằm cổ vũ những cố gắng cũng như hành trình tập luyện đầy kiên trì và truyền cảm hứng của họ.

Ông Nicholas Phạm, Giám đốc Vận hành Sản phẩm, TikTok Việt Nam chia sẻ: "Trong năm qua, nội dung Thể thao được xếp là top 5 danh mục nội dung có lượt xem nhiều nhất trên TikTok Việt Nam, thu hút hơn 86 tỷ lượt xem. Để tiếp tục tăng cường nội dung Thể thao trên nền tảng, chúng tôi rất vui mừng khi xây dựng mối quan hệ hợp tác với Ban tổ chức SEA Games 31.

Đồng hành cùng đại hội, TikTok mong muốn được góp phần lan tỏa tinh thần yêu thể thao của người Việt tới bạn bè trong khu vực thông qua một ngôn ngữ toàn cầu, đó là ngôn ngữ thể thao. Hơn bao giờ hết, người hâm mộ luôn khao khát được tiếp cận những hình ảnh cận cảnh và những khoảnh khắc cá nhân của các vận động viên mà họ bỏ lỡ vì không tham dự được các sự kiện trực tiếp. Do đó, chúng tôi hy vọng sẽ được ra mắt một loạt nội dung hấp dẫn dành riêng cho cộng đồng TikTok trong suốt thời gian diễn ra sự kiện".


Bên cạnh việc hợp tác cùng Ban tổ chức SEA Games, TikTok đồng thời khởi động chiến dịch "Tôn vinh những nỗ lực đỉnh cao" nhằm sát cánh cùng các vận động viên Việt Nam thi đấu tại đại hội thể thao lớn nhất khu vực.

Với Hashtag #NoLucDinhCao", chuỗi nội dung hấp dẫn của chiến dịch sẽ được thực hiện với những chủ đề đa dạng, mang đến cái nhìn toàn cảnh cho người hâm mộ về hành trình tham dự SEA Games 31 của các vận động viên, bao gồm: 1 video mở đầu nhằm giới thiệu tinh thần, nỗ lực và cảm xúc của các tuyển thủ Việt Nam trong mùa SEA Games 31. Xem video tại đây; 4 video về câu chuyện thành công đầy cảm hứng của 6 vận động viên tham gia sáng tạo nội dung trên TikTok; 6 video ghi lại những khoảnh khắc hậu trường đánh nhớ cùng phần hỏi đáp thú vị với các vận động viên đồng hành cùng chiến dịch.

Chiến dịch của TikTok nhận được sự tham gia, đồng hành của những vận động viên có bề dày thành tích thi đấu như cầu thủ Bóng đá Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Thanh Nhã, vận động viên Muay Thái Nguyễn Trần Duy Nhất, vận động viên Taekwondo Châu Tuyết Vân, vận động viên Quyền anh Trần Văn Thảo, vận động viên Bơi Hoàng Quý Phước, đội tuyển Thể thao điện tử (Esports) GAM và Team Flash. Song song đó, TikTok sẽ mang đến 6 buổi phỏng vấn các vận động viên Việt Nam - được phát trực tiếp trên kênh @TikTokLIVEVietnam và kênh TikTok riêng của mỗi tuyển thủ.


Trong những năm qua, TikTok đã trở thành ngôi nhà chung của người dùng yêu thích thể thao khi giúp họ khám phá các cộng đồng có cùng sở thích, kết nối với các sự kiện thể thao cũng như những vận động viên theo cách thức hoàn toàn mới mẻ.

Các thông tin và nội dung sáng tạo thú vị từ những giải đấu hàng đầu thế giới như Thế vận hội mùa Hè Tokyo 2020 (Olympics Tokyo 2020), Thế vận hội mùa Đông Bắc Kinh 2022 (Olympics Bắc Kinh 2022), Giải vô địch Bóng đá châu Âu 2020 (EURO 2020), hay các môn thể thao khác như bóng rổ, golf, võ thuật tổng hợp (MMA), thể thao điện tử (Esports)... đưa thể thao trở thành một trong những nội dung được phổ biến và chia sẻ rộng rãi trên nền tảng TikTok toàn cầu.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét