Thiên thần Taylor Hill khoe chân dài miên man trong đầm Công Trí

PLTT - Taylor Hill, thiên thần nội y Victoria’s Secret, săn đón kiến thiết ở trong phòng mốt Việt lúc theo ý mình quan hệ với nhà kiến thiết Nguyễn Công Trí.


Hôm 30/4, thiên thần nội y Victoria’s Secret Taylor Hill đến tham dự một sự khiếu nại thảm đỏ tại Los Angeles. Cô gây khoe cơ thể nuột nà trong một chiếc đầm satin bóng loáng. kiến thiết dài đến thị giác cá chân với đường kính trắng xẻ tà cao đến hông giúp Taylor Hill khoe đôi chân dài săn chắc. Chiếc đầm dạ hội Taylor Hill mặc là một kiến thiết đến từ nhà kiến thiết Việt Nguyễn Công Trí.

Để chuẩn chỉnh bị cho sự khiếu nại này, Taylor Hill đang quan hệ với Công Trí từ giữa tháng 4/2022. Người mẫu cho biết, cô vô cùng ấn tượng lúc tìm thấy các kiến thiết của anh ý trên Vogue và quyết định chọn mẫu đầm từ bộ thu thập Xuân Hè 2022. kiến thiết được thực hiện tại Việt Nam theo số đo của Taylor Hill và chuyển tới Mỹ trước sự việc khiếu nại vài ngày.


Chiếc đầm ở trong phòng kiến thiết Công Trí như được đo ni đóng giày cho Taylor Hill. Lụa satin là chất liệu vải rất kén dáng. độ bóng bẩy của mặt vải sẽ tố cáo mọi khuyết điểm trên cơ thể, và cả những sự bất cẩn trong khâu ăn mặc. Ví dụ, nếu nội y bên trong bị gồ lên sẽ hình thành những đường kính trắng hằn dễ thấy qua lớp vải satin. Nhưng, ko thể tìm thấy bất kỳ khiếm khuyết nào trên cơ thể Taylor Hill lúc mặc chiếc đầm dạ hội bằng vải lụa satin của NTK Nguyễn Công Trí. Điều này càng giúp xác nhận địa vị là một người mẫu mang vẻ đẹp hình thể hoàn hảo của thiên thần Victoria’s Secret.


Để thăng bằng cho phần vải lụa satin trơn nhầy bóng, Taylor Hill đang chọn giày cao gót mang quai trang trí bằng hạt bạc với từng kích cỡ khác nhau. phần dưới cổ xếp ly cao và mái tóc búi đơn giản và giản dị hướng ánh nhìn đến hai tai đeo nhiều khuyên bạc lạ thị giác của nàng mẫu.

Taylor Hill sinh vào năm 1996 tại Colorado, Mỹ, cao 1m78, là một trong những người mẫu dưới 30 tuổi nổi tiếng nhất thế giới. Chỉ một năm sau lúc bước đi vào làng mốt năm 2013, cô đang được trình diễn cho Victoria’s Secret và trở thành “thiên thần” trẻ nhất của hãng nội y vào năm 2015.

Năm 2016, tạp chí Forbes xếp Taylor Hill vào danh sách “Những người mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới”, với thu nhập ước tính 4 triệu USD từ thời điểm năm 2015 đến năm 2016. Cùng năm, cô được Harper’s Bazaar đánh giá là một trong số “Người mẫu được theo dõi nhiều nhất” trên mạng xã hội. Hiện tài khoản Instagram của cô ấy, @taylor_hill thu hút hơn 19 triệu người theo dõi.


Tài năng cùng vẻ đẹp ngọt ngào giúp Taylor Hill được nhiều thương hiệu săn đón. Cô từng catwalk cho nhiều show của hàng loạt ông lớn thời trang; ví dụ như Versace, Valentino, Chanel, Armani, Dolce & Gabbana, Givenchy, Fendi, Ralph Lauren, Miu Miu, Michael Kors, Bottega Veneta… Người đẹp được mời chụp hình cho Vogue, Harper’s Bazaar, Elle, W, LOVE, Número, Cosmopolitan, Grazia, Glamour Marie Claire….

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét