Tập 1 Người Ấy Là Ai? – 2022 khiến khán giả thót tim với loạt cú twist bất ngờ, Hoàng Học lỡ duyên với chàng vũ công điển trai

PLTT - Nữ chính Hoàng Học gây tiếc nuối khi chọn nhầm chàng trai màu tím đã có chủ tại tập mở màn Người Ấy Là Ai? - 2022, đồng thời khán giả còn nhiều lần thót tim khi chứng kiến loạt cú twist bất ngờ từ chương trình.


“Chàng trai hồ Gươm” Đức Ngọc là cực phẩm phải chia tay chương trình đầu tiên khi Hoàng Học cho rằng với vẻ ngoài và mọi thứ đều chỉn chu thì chàng trai này chắc hẳn phải có 1 người phụ nữ đứng sau chăm sóc. Hoàn toàn đồng tình với nữ chính, ban cố vấn cũng cho rằng Đức Ngọc “đã có chủ”. Tuy nhiên với màu xanh lá bao trùm ở cuối phần lộ diện khiến cho tất cả “tiếc hùi hụi” vì anh chàng vẫn còn độc thân.

Đến với chương trình, chàng trai 27 tuổi mong muốn tìm được tình yêu của đời mình sau khi trải qua mối tình 3 năm sống thử và bản thân là “người dự bị”. “Người ta cho mình chờ đợi và tìm 1 mối quan hệ khác tốt hơn. Em đã phát hiện ra. Sau đó người ta nói với em: Cảm ơn anh, những gì anh làm cho em, em nghĩ đàn ông con trai ai cũng có thể làm được”, Đức Ngọc ví đó như 1 con dao sắc đâm vào tim mình và câu chuyện nhận được sự đồng cảm từ nữ chính cũng như dàn cố vấn.


Ở vòng 2, 4 cực phẩm còn lại sẽ phải trực tiếp đối đầu nhau và với dàn cố vấn để nữ chính có thêm “dữ liệu” phán đoán. Song Luân, Đức Phúc, Lý Nhã Kỳ cũng như Minh Tú lần lượt có những màn đối đầu và hỗ trợ hết mình cho các cực phẩm trong trận chiến nảy lửa với chiếc gậy boxing. Với cảm nhận cùng sự tư vấn, lăn xả hết mình của dàn cố vấn, nữ chính Hoàng Học lựa chọn Nguyễn Hồ là chàng trai dừng bước tiếp theo vì có 2 lí do: 1 là tự thấy mình còn trẻ con và ham chơi không phù hợp với sự trưởng thành của Nguyễn Hồ, 2 là Hoàng Học cho rằng anh chàng thuộc cộng đồng LGBT. Lý Nhã Kỳ, Đức Phúc và Song Luân có cùng quan điểm với nữ chính, trong khi Minh Tú lại chọn bảng màu xanh dành cho Nguyễn Hồ.

Bất ngờ với sắc đỏ tràn ngập sân khấu, Nguyễn Hồ cùng bạn gái bước ra cuối phần lộ diện khiến tất cả vỡ òa khi những suy luận trước đó đều không chính xác. Người yêu Nguyễn Hồ chia sẻ cả 2 đã quen nhau được 9 năm từ lúc còn mới 18 tuổi làm ai nấy cũng bất ngờ và vô cùng ngưỡng mộ. MC Trấn Thành thắc mắc vì sao quen lâu mà chưa tiến đến hôn nhân, bạn gái anh chàng chia sẻ vì muốn lo cho cuộc sống nhiều hơn, ổn định hơn sẽ nghĩ đến việc kết hôn. Thấy được sự xúc động trong lời chia sẻ đó, MC Trấn Thành tiếp lời: “Sao em lại xúc động khi anh hỏi câu này?”. “Giữa em với bạn trải qua 9 năm có nhiều thăng trầm, có nhiều người hỏi tại sao tụi em không đi xa hơn được chạm đến sâu trong tim em… Thời gian đầu tụi em rất khó khăn khi đến với nhau. Gia đình bạn cũng chưa chấp nhận bạn như vậy á…”, lời hồi đáp của cô nàng khiến cả trường quay bất ngờ và khi Nguyễn Hồ trên tay cầm theo hộp quà có chứa bảng LGBT thì tất cả lần nữa ngã ngửa với cú twist mà anh chàng màu tím này mang lại. Đây cũng chính là trường hợp nữ chuyển giới sang nam đầu tiên xuất hiện trong chương trình tương ứng với từ T (Transgender) trong LGBT.

Tâm sự với mọi người, Nguyễn Hồ xúc động khi nói rằng bản thân anh và bạn gái phải trải qua rất nhiều khó khăn để bên cạnh và cùng nhau bảo vệ mối quan hệ này. Trong khi gia đình bạn gái rất yêu thương cả 2, thì gia đình anh lại ngược lại. MC Trấn Thành tiếp lời: “Nếu ở phía gia đình bạn nữ không chấp nhận em thì chúng ta có thể hiểu được, nhưng gia đình em không chấp nhận bạn nữ thì vì điều gì?”. Câu trả lời của Nguyễn Hồ khiến mọi người chua xót, thậm chí dàn cố vấn phải bật khóc: “Em không biết nữa, em chẳng biết gì hết”. “Em cũng muốn có 1 đám cưới như anh Trấn Thành vậy, đẹp và lãng mạn. Nhưng mà…em không biết mời ai hết”, lời tâm sự thật lòng của Nguyễn Hồ đã làm MC Trần Thành bật khóc và lần nữa khiến cả trường quay rơi nước mắt. “Em có thể mời chị được không. Chị nghĩ rằng tất cả những người ở đây sẽ rất vinh dự nếu như trở thành khách mời trong đám cưới của em”, Lý Nhã Kỳ ngay lập tức bày tỏ và nhận được sự đồng tình đến từ dàn cố vấn.

Chia tay Nguyễn Hồ và tất cả đều hy vọng sẽ chứng kiến 1 đám cưới đẹp từ cặp đôi này, 3 chàng trai còn lại tiếp tục bước vào vòng hashtag. #Linhhoạt là cụm từ mà Kim Khánh dùng để miêu tả bản thân. Nhật Hoàng dùng #If để nói về mình: “Trong khoảng thời gian trước có những chuyện làm thay đổi con người em, những chuyện đó rất khủng khiếp nên em sử dụng từ này để tự nhắc bản thân mình là nếu lúc đó mình làm tốt hơn sẽ không phải hối hận”. #Ranhgiới là cụm từ khá thú vị đến từ Đại Nguyên. Anh tâm sự mình từng đứng giữa ranh giới của sự tiếp tục hay dừng lại khi quen với 1 cô gái chuyển giới và khi đó anh chọn phá bỏ ranh giới đó để yêu chính con người của họ.

Minh Tú, Song Luân và Lý Nhã Kỳ đều cho rằng Kim Khánh hội tụ đủ yếu tố của một người đã có chủ, riêng Đức Phúc nghĩ anh chàng này vẫn độc thân. Với Nhật Hoàng thật sự là 1 “ca khó” và đặc biệt trong chính hashtag của chàng trai này khiến cho mọi người tò mò về câu chuyện mà anh mang đến ở phần lộ diện. Đại Nguyên cũng là trường hợp khiến cho dàn cố vấn đau đầu khi nghe qua câu chuyện mà nhân vật này chia sẻ. Cuối cùng, Minh Tú, Lý Nhã Kỳ và Song Luân đều nghiêng về Nhật Hoàng, trong khi Đức Phúc nghĩ Đại Nguyên là người mà nữ chính nên trao hoa.


Quyết định của nữ chính Hoàng Học càng khó khăn hơn khi sự chân thành của 3 chàng trai lần nữa được giải bày ở 1 phút trải lòng trước khi nữ chính trao hoa. Nhưng cuối cùng, Hoàng Học đã quyết định trao hoa cho Nhật Hoàng khi nói rằng muốn nghe câu chuyện của anh chàng và tự thấy người này hợp gu của mình.

Kim Khánh nhận được 4 bình chọn màu đỏ từ nữ chính, Minh Tú, Lý Nhã Kỳ và Song Luân, riêng Đức Phúc giữ quan điểm đây là chàng trai màu xanh. Kim Khánh lộ diện cùng bạn gái là nữ tiếp viên hàng không khiến cả sân khấu trầm trồ vì quá xứng danh “trai tài gái sắc”. 3 tím – 2 xanh chính là dự đoán của ban cố vấn cùng nữ chính dành cho Đại Nguyên. Và ở phần lộ diện, Đại Nguyên gây tiếc nuối khi công bố là chàng trai độc thân. Trước khi đến với chương trình, Đại Nguyên đã là 1 fan hâm mộ và thường xuyên xem Tiktok của Hoàng Học. Tâm sự về chuyện tình cảm, Đại Nguyên chia sẻ mình đã từng quen 1 bạn nữ và khoảng thời gian sau đó người yêu anh mới cho anh biết rằng mình là người chuyển giới vì hiểu rằng Đại Nguyên là con một. Ban đầu anh khá sốc nhưng ở thời điểm hiện tại, anh chàng nghĩ rằng đó không phải là rào cản trong chuyện tình cảm.

Trước kết quả của Kim Khánh và Đại Nguyên, cơ hội để Nhật Hoàng màu xanh là rất thấp nhưng Minh Tú và Song Luân vẫn hy vọng, riêng Lý Nhã Kỳ nghĩ anh chàng là màu đỏ và Đức Phúc dự đoán chàng trai này màu tím. Kết thúc phần lộ diện đầy gay cấn, Nhật Hoàng “chốt” màu đỏ trong sự tiếc nuối của mọi người. Điều đặc biệt trong phần lộ diện này chính là sự hội ngộ của 3 nam thần vũ đoàn Bước Nhảy đã từng đi đến vòng cuối cùng của Người Ấy Là Ai? các mùa trước và cùng là màu đỏ, MC Trấn Thành cho biết Nhật Hoàng cũng từng là thành viên của vũ đoàn này.

Về chuyện tình cảm, MC Trấn Thành hỏi Nhật Hoàng đang yêu 1 người như thế nào, anh chia sẻ: “Người phụ nữ đó của em làm cho em có cảm giác được ghen tuông, muốn được yêu lại, muốn được yêu thương”. Tiếp lời, MC Trấn Thành hỏi lí do gì mà Nhật Hoàng chỉ mới 25 tuổi lại từng không muốn yêu ai nữa, anh tâm sự trước đây khi mới vào Tp.HCM, anh đã từng yêu 1 người và người đó yêu thương mình rất nhiều nhưng càng về sau anh nhận ra đó giống như là tình yêu thương gia đình nên anh đã dừng lại nhưng vẫn còn tình cảm với nhau. Sau đó anh tiếp tục yêu thêm 1 vũ công ở Hà Nội và quyết định rời vũ đoàn Bước Nhảy để đi ra nước ngoài du học nghề mà gia đình người yêu đang làm và bị kẹt lại trong đợt dịch.

“Trong khoảng thời gian 4 tháng mà em bị kẹt ở nước ngoài, vào 1 ngày nọ, em nghe tin anh ấy mất…”, câu nói của Nhật Hoàng ấn định cú twist khiến mọi người tại trường quay lúc đấy vô cùng ngạc nhiên. “Lúc đó em hỗn độn lắm, em tiếc nuối vì em biết là 2 đứa em sẽ còn rất nhiều thứ để nói với nhau khi chúng em gặp lại”, Nhật Hoàng tiếp tục câu chuyện và MC Trấn Thành khuyên rằng: “Anh muốn em thật sự phải hiểu là chúng ta không thể thương yêu người khác chỉ vì chúng ta không có 1 cơ hội gặp lại để “say thank you”, để nói “sorry”. Chúng ta yêu nhau hoặc không yêu nhau, em không cần phải dằn vặt bản thân mình nhiều như vậy”. Và sau đó, Nhật Hoàng và người yêu ở Hà Nội cũng chia tay vì khoảng cách cũng như tình cảm của cả 2 không còn trọn vẹn. Để xác nhận lại lần nữa về “màu” của mình, Nhật Hoàng khẳng định anh là Bisexual (chữ B trong LGBT) và người yêu hiện tại của anh là nữ hơn mình 8 tuổi, đồng thời cũng hoàn toàn hiểu và chấp nhận giới tính của anh.

Đi cùng Nhật Hoàng còn có mẹ của anh, người cực kỳ bao dung và cảm thông cho con mình, mẹ Nhật Hoàng tâm sự cùng MC Trấn Thành và mọi người: “Mình thì không hiểu nhiều về cộng đồng này, nhưng thật ra nhiều lúc mình hay coi tivi mình thấy rất thương những bạn đó… Nếu con mình có như vậy, thì mình cũng chấp nhận thôi vì mình sinh con còn trời sinh tính”. Ngoài ra, mẹ của Nhật Hoàng cũng bày tỏ sự nuối tiếc cho Hoàng Học khi cô không tìm đúng chàng trai độc thân. “Chị cảm thấy em rất may mắn vì có được 1 người mẹ thương yêu con, rất thông cảm và hiểu cho mình. Chị có rất nhiều bạn ở cộng đồng LGBT nhưng vì gia đình làm cho họ không thể chọn cuộc sống, chọn người mà họ yêu, họ luôn luôn phải sống trong vỏ bọc đó. Đến thời điểm hiện tại, chị hy vọng những người mà chị đã từng chia sẻ khi xem chương trình này có thể có cái nhìn thoáng hơn vì cha mẹ nào cũng mong muốn con được hạnh phúc chỉ cần mình có cách trao đổi và thỏa thuận giúp cho bố mẹ hiểu mình hơn”, Minh Tú bày tỏ cùng nam chính.


Kết thúc tập 1 với kết quả không như mong đợi dành cho Hoàng Học nhưng hy vọng nữ chính vẫn sẽ mạnh mẽ trên con đường chinh phục hạnh phúc và tìm thấy chàng trai phù hợp với mình. Bên cạnh sự tiếc nuối, khán giả cũng phần nào lấy lại được cảm xúc khi liên tục chứng kiến những màn lộ diện đầy bất ngờ cùng những câu chuyện đầy tính nhân văn đến từ các chàng trai thuộc cộng đồng LGBT. Tập tuần sau của Người Ấy Là Ai? – 2022 sẽ là sự xuất hiện của các cố vấn hài hước hết mình nhưng cũng cực kỳ thông minh trong các phán đoán: Trịnh Thăng Bình, BB Trần, Phương Lan. Hãy chờ xem hành trình chinh phục tình yêu của nữ chính của tập tiếp theo sẽ như thế nào với sự giúp sức của dàn cố vấn thú vị này. Tập 2 Người Ấy Là Ai? – 2022 sẽ lên sóng lúc 20h thứ Sáu – 27/05/2022 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và ứng dụng VieON.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét