Phí Phương Anh và nhóm DREAMeR trở lại với ca khúc mùa hè Pháo Hoa

PLTT - Tối 03/05, Phí Phương Anh và các thành viên của nhóm DREAMeR tiếp tục khiến công chúng bất ngờ khi tung poster đầy “hường phấn” cho sản phẩm âm nhạc mới mang tên Pháo Hoa. Cách đây vài tuần lễ, DREAMeR đã có màn debut ấn tượng với ca khúc Buồn Không Thể Buông với giai điệu được chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng MXH, gợi nhiều cảm xúc cho người nghe. Chỉ sau chưa đầy 1 tháng kể từ sản phẩm debut, DREAMeR đã có ngay sản phẩm thứ 2, chứng tỏ sự nghiêm túc của nhóm và mong muốn được tiếp cận gần hơn với công chúng bằng âm nhạc của mình.

Pháo Hoa tiếp tục là một sáng tác của nhạc sĩ RIN9, đồng thời là giọng nam chính trong nhóm nhạc DREAMeR. Xuyên suốt thời gian qua, khán giả vẫn dành cho RIN9 sự ưu ái đặc biệt bởi chất giọng đầy ấm áp, sâu lắng và tình cảm, thậm chí được so sánh với “tiền bối” là nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh.
  

Các sáng tác của RIN9 cho Phí Phương Anh cũng như DREAMeR luôn đa dạng về thể loại, từ các bản pop dance sôi động cho đến những giai điệu ballad sâu lắng, thế nên với Pháo Hoa, netizen cũng chưa thể đoán trước được dòng nhạc mà nhóm muốn theo đuổi trong sản phẩm lần này. Và chính điều này càng khiến khán giả thêm tò mò cho sản phẩm âm nhạc kế tiếp của nhóm DREAMeR.

Phí Phương Anh và MiiNa xuất hiện đầy nổi bật trên poster MV Pháo Hoa với 2 vai lần lượt là Dancing Queen và Princess. Trong văn hóa học đường, đặc biệt là các trường cấp 3 và Đại học, đây là danh hiệu mà bạn bè sẽ phong tặng cho các cô gái trong những buổi vũ hội, prom. “Dancing queen” (Nữ hoàng nhảy múa) của Phí Phương Anh có thể xem là nguồn năng lượng và trung tâm “hoạt náo” của cả buổi tiệc. “Princess” (Công chúa) của MiiNa lại dành cho cô gái xinh đẹp luôn rạng ngời trong buổi tiệc khiến bao chàng trai say đắm.
  

Với sản phẩm lần này, có vẻ như DREAMeR lại muốn mang đến một sản phẩm với bối cảnh học đường, mang đậm phong cách “thanh xuân vườn trường” nhẹ nhàng, gợi nhiều cảm giác nhung nhớ. Đặc biệt, Pháo Hoa cũng được ra đời trong thời điểm học sinh chuẩn bị bước vào mùa chia tay nên lại càng phù hợp với hình tượng trong MV.


MV Pháo Hoa sẽ ra mắt vào 20h00 tối 10/5 sắp tới trên kênh YouTube của DREAMeR Entertainment. Nếu như mùa hè năm 2021, công chúng đã được lắng nghe một Răng Khôn nhẹ nhàng và đầy hoài niệm thì Pháo Hoa hứa hẹn sẽ là một sản phẩm âm nhạc đáng chú ý của mùa hè năm 2022.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét