Khám phá dinh thự biển Le Méridien ở ‘thành phố đáng sống

PLTT - IFF Holdings vừa chính thức ra mắt căn dinh thự mẫu nằm trong tổ hợp bất động sản hàng hiệu Le Méridien Residences đầu tiên tại Châu Á, được xây dựng tại Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam.


Những căn dinh thự biển hàng hiệu được xem là sản phẩm bất động sản được mong đợi nhất vào thời điểm này tại Đà Nẵng sau thời gian dày đóng băng của Bất động sản. Với vị trí đắc địa ở vùng biển xã Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam, nơi có phong cảnh thiên nhiên an hoà, bãi biển trong lành, thơ mộng, nguyên sơ, bất động sản hàng hiệu này không chỉ sở hữu khung cảnh biển tuyệt vời mà còn hưởng trọn ưu thế đắc địa khi tọa lạc tại trung điểm của cung đường di sản văn hóa thế giới Hội An và thành phố hiện đại Đà Nẵng. Chủ nhân của các dinh thự biển này vừa được sống cuộc sống riêng tư, đẳng cấp tại thành phố hiện đại và đáng sống nhất Việt Nam, vừa sở hữu không gian yên bình, gần gũi với thiên nhiên.

Được biết căn dinh thự mẫu có tên là L’ Océan Villa với diện tích 500m2 gồm 4 phòng ngủ. Công trình gồm 2 tầng, diện tích xây dựng là 351 m2 và 1 bể bơi riêng bên hông dinh thự, khu sân vườn rộng lớn và tầm nhìn ra bờ biển được “đo ni đóng giày” theo tiêu chuẩn cao cấp của tập đoàn Marriott International.

Nhà phát triển bất động sản, công ty IFF Holdings cho biết dự án chính là bản tuyên ngôn đầy tự hào về “không gian sống mang dấu ấn của cộng đồng tinh hoa toàn cầu của thương hiệu Marriott International”. Ở bất kì khoảnh khắc nào trong ngày, chủ nhân của dinh thự cũng có thể thưởng thức khung cảnh thiên nhiên tráng lệ dưới những sắc màu khác nhau thông qua các ô cửa kính khổ lớn và không gian thoáng đãng có độ mở lên đến 270 độ.

Ý tưởng thiết kế các khối kiến trúc độc đáo này đến từ những di sản đậm sắc màu Châu Âu với những vật liệu nội thất hiện đại, tinh tế mang lại sự sang trọng cho không gian nghỉ dưỡng, đồng thời hòa quyện với đường nét độc đáo của văn hóa bản địa với những lam gió sử dụng vật liệu thuần Việt tạo nên nét mềm mại cho ngôi dinh thự.

Chỉ vài bước chân, chủ nhân có thể bước ra hồ bơi phía trước, hay có thể nhẹ nhàng thư giãn cùng tách trà bên hiên nhà. Cảm giác “tĩnh lặng” trước thiên nhiên tại đây cũng rất khác biệt nhờ những không gian riêng tư của từng căn dinh thự. Chủ nhân hay các vị khách của mình hoàn toàn được tự do tận hưởng các đặc quyền mà bàn tay con người và thiên nhiên ban tặng. Đó chính là cảm giác được sống trong không gian đầy tiện nghi xa xỉ, đầy mời gọi và luôn tươi mới mỗi ngày.

Các chủ đầu tư hiểu rằng họ hoàn toàn yên tâm với danh tiếng và tiêu chuẩn quản lý và vận hành của tập đoàn Marriott International và Le Méridien Residences Danang, cũng không ngoại lệ, tất cả các căn dinh thự biển trong bộ sưu tập xa xỉ này là tài sản độc đáo cần được bổ sung vào sưu tập bởi tính “độc bản”, hiếm có.

Theo chủ đầu tư IFF Holdings, tất cả nội thất trong dinh thự đều là “độc bản” (bespoke) được thiết kế và sản xuất riêng cho dự án từ các đơn vị nổi tiếng trong và ngoài nước.

Với những ai lần đầu dạo bước vào dinh thự này đều có cảm giác thanh lịch sang trọng nhưng vẫn gần gũi thân quen. Biệt thự LMR sở hữu phong cách nội thất thanh lịch vượt thời gian của chủ nghĩa chiết trung – tức là phong cách pha trộn đầy sáng tạo, mang lại vẻ đẹp độc đáo cho mỗi không gian sống nhưng vẫn giữ được sự cân bằng, hiện đại và đậm chất văn hóa riêng.

Từng bức tranh, từng bức tường, mảng màu, lối đi ra sân vườn, hồ bơi đều được tính toán hợp lý, thể hiện được nét duyên dáng và tinh tế của kiến trúc Châu Âu, nhưng vẫn đằm thắm tôn vinh bản sắc văn hóa của vùng đất Đà Nẵng. Dinh thự như một tác phẩm nghệ thuật được sáng tạo, xây nên hình hài bởi những tập đoàn tên tuổi tại Việt Nam và thế giới trong các lĩnh vực sáng tạo kiến trúc như Maps Design, Avalon Collective, District Eight, Coteccons, Nem Furniture, District Eight… nhằm đảm bảo từng cm trong dinh thự đều được hoàn thiện với chất lượng cao nhất..

Hình ảnh thật của dinh thự mẫu. Sau khi khai trương, các đơn vị thi công phải tiếp tục trao đổi và hoàn thiện thêm nhiều vòng nữa để đạt đến tiêu chí hoàn thiện cuối cùng của Marriott International.

Đã trực tiếp bước chân vào dinh thự, tận hưởng những cảm giác sang trọng và “muốn quên lối về”, điều đọng lại trong khách hàng chính là mỗi không gian trong căn nhà hay mảng xanh ở khu vườn, hồ bơi, đều được tính toán kỹ lưỡng để đạt được hiệu quả sử dụng, tính thẩm mỹ và khả năng mang lại những trải nghiệm khó quên cho người hưởng thụ.

Do vậy có thể nói Le Méridien Residences Danang chính là cánh cửa cho những ai mong muốn bước vào cộng đồng tinh hoa giàu bản sắc và đây cũng chính là “báu vật” hoàn hảo, xứng đáng được bổ sung vào bộ sưu tập hàng hiệu của các gia đình thượng lưu.

Nguyên Nguyên 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét