Hoa hậu Tô Diệp Hà bất ngờ huỷ đi thảm đỏ Cannes vì sức khoẻ, chúc mừng Hương Giang tỏa sáng

PLTT - Dù đã chăm chút hình ảnh xinh đẹp và lộng lẫy nhưng Hoa hậu Tô Diệp Hà bất ngờ huỷ đi thảm đỏ Cannes vì lý do sức khoẻ do đã có bầu 3 tháng. Tuy nhiên, người đẹp cũng chúc mừng người bạn đồng hành của mình là Hoa hậu Hương Giang đã tỏa sáng tại sự kiện danh giá nhất thế giới này!


Sự kiện thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2022 đang nhận được sự quan tâm từ công chúng khắp nơi trên thế giới. Vì vậy, trước xác nhận tham dự đi thảm đỏ của đôi bạn thân Hoa hậu Tô Diệp Hà và Hương Giang khiến nhiều người trông đợi. Tuy nhiên, vì lý do sức khoẻ nên Tô Diệp Hà bất ngờ huỷ đi thảm đỏ, chỉ tham dự họp báo vì lý do sức khoẻ.


Được biết, Tô Diệp Hà có một lịch trình dày đặc trong chuyến công tác châu Âu lần này. Cô di chuyển từ Paris đến Cannes sau khi ký kết công nghệ làm đẹp mới do chính mình sáng lập. Sau đó xác nhận sẽ xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes với tư cách khách mời của đối tác.


Cô chia sẻ: “Hà chuẩn bị thật kĩ lưỡng để mang hình ảnh người con gái Việt Nam xinh đẹp, nhất là đại diện cho Nhà sáng lập của Viện Thẩm Mỹ Agena H uy tín, đại diện cho các khách hàng thân yêu của Hà nên Hà sẽ cố gắng xinh đẹp nhất có thể. Đây cũng là lần đầu tiên Hà tham dự một sự kiện lớn như vậy nên cũng còn nhiều bỡ ngỡ, hy vọng sẽ ổn mọi người sẽ ủng hộ”.

Chiều ngày 25/5, Tô Diệp Hà đến dự họp báo tại khách sạn JW Marriott với hình ảnh lộng lẫy như một nàng công chúa. Trong chiếc váy trắng tinh khôi được chăm chút tỉ mỉ từ NTK Linh San, Tô Diệp Hà gây ấn tượng bởi nét đẹp thanh tú, ngọt ngào.

Tuy nhiên, Tô Diệp Hà chờ đợi quá lâu đến 10 giờ tối đi ra mắt phim The Stars at Noon, cô đã bị choáng và phải nghỉ ngơi. Như vậy, chỉ có mỗi Hương Giang là tham gia đầy đủ lịch trình với đối tác tại Cannes.


Dù không xuất hiện như mong đợi, Tô Diệp Hà vẫn gây ấn tượng bởi hình ảnh thanh khiết mà cô đã chuẩn bị và xuất hiện tại buổi họp báo. Đồng thời, cô vẫn dành lời chúc mừng đến người bạn thân thiết Hương Giang đã tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes. Trong chuyến đi châu Âu lần này, Hoa hậu Tô Diệp Hà dành nhiều thời gian để gặp gỡ đối tác nhập máy móc công nghệ mới và cô cũng học hỏi về kỹ thuật làm đẹp tiên tiến từ châu Âu.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét