Danh tính Mr.B chính thức lộ diện, tưởng người lạ nhưng lại rất quen

PLTT - Vào khoảng thời gian đầu tháng 4, làng cover Việt bất ngờ xuất hiện một nhân vật mới với nghệ danh Mr.B. Chàng trai này vô cùng bí ẩn và đặc biệt, luôn lựa chọn cách giấu mặt trong những video mình đăng tải. Với phong cách làm nội dung ấn tượng như vậy, Mr.B đã nhanh chóng thu hút được đông đảo sự chú ý từ netizen Việt. Mới đây, danh tính Mr.B đã chính thức lộ diện và khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên vì khuôn mặt quá đỗi quen thuộc, người ấy chính là Nguyễn Hoàng Bách - chàng ca sĩ sở hữu giọng hát ấm áp từng tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2019.


Trong video lộ diện danh tính, Mr.B đã lựa chọn ca khúc Bản tình ca mùa đông - một ca khúc nhạc Hàn lời Việt. Ca sĩ gốc thực hiện ca khúc này chính là người thầy của anh chàng trong chương trình Giọng hát Việt 2019 - Tuấn Hưng. Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào của bản thân, Hoàng Bách đã mang đến một bản nhạc xoa dịu cho khán giả. Trước đó, anh chàng cũng chủ yếu lựa chọn những ca khúc nhẹ nhàng như Nấc thang lên thiên đường, Như mùa tuyết đầu tiên để cover nhằm mang lại những món quà tinh thần ý nghĩa cho khán giả sau những ngày lao động mệt mỏi.


Bên dưới phần bình luận của video, khán giả đã để lại nhận xét tích cực lẫn những lời khen dành cho Mr.B:

"Cuối cùng cũng lộ diện rồi, đẹp trai và hát hay quá"

"Đẹp trai hơn mình tưởng tượng nhiều, giọng hát thì không còn gì để bàn"

"Hay lắm Bách ơi, luôn ủng hộ chàng ca sĩ trẻ"

"Bản tình ca này đẹp trai quá"

"Đợi ngày anh ra sản phẩm âm nhạc mới"


Những lời khen dành cho nhan sắc lẫn giọng hát của Mr.B đã được các khán giả để lại dưới phần bình luận.

Hoàng Bách sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống âm nhạc với ông ngoại chính là nhạc sĩ Bùi Đình Thảo, "cha đẻ" của ca khúc Đi học. Có cơ hội được tiếp xúc với âm nhạc từ những ngày còn thơ bé, anh chàng đã nhanh chóng bộc lộ năng khiếu và đam mê của chính mình. Năm 2019, Mr.B đã gây dấu ấn trong lòng khán giả qua cuộc thi Giọng hát Việt và thành công lọt vào Top 5 của team HLV Tuấn Hưng.


Sau khi bước ra khỏi cuộc thi, Hoàng Bách đã nhanh chóng có những hoạt động nghệ thuật sôi nổi như thực hiện những dự án cover, tham gia gameshow, thử sức với vai trò người mẫu. Song, đã hơn 3 năm kể từ khi chương trình Giọng hát Việt 2019 kết thúc, nam ca sĩ vẫn chưa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc của riêng bản thân mình khiến khán giả vô cùng nóng lòng.


Anh chàng đã hé lộ, bản thân đang cố gắng trau dỗi kỹ năng lẫn giọng hát của bản thân và sẽ sớm mang đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc hoàn toàn mời và thật sự chất lượng.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét