Bất ngờ MIN đi tìm X cân bằng phương trình cột sống cùng genZ

PLTT - MV TÌM X vừa được phát hành vào tối ngày 28.05 nhận được nhiều sự quan tâm của người nghe, đặc biệt là giới trẻ và thế hệ Gen Z. TÌM X được MIN bật mí nhiều bí mật về cuộc sống của những người trẻ bận rộn, sống hết mình với cuộc sống mà họ đang có. Và đặc biệt, TÌM X được MIN tiết lộ những dẫn chứng để giúp cho những ai đang mất cân bằng có thể tìm ra được lối thoát cho bản thân.


Cuộc sống của bạn liệu có đang mất cân bằng?

Có thể dễ thấy rằng, giới trẻ hiện nay rất ưu tiên lối sống lành mạnh. Sống khỏe, sống healthy và balance (sức khoẻ và cân bằng) đang được nhiều người trẻ ưu tiên lựa chọn. Thế nhưng, liệu người trẻ hiện nay có được cuộc sống mà họ muốn hướng đến với một lối sống healthy và balance như họ hằng mong ước trước những cám dỗ?

MIN hoá thân vào một cô nàng tuổi teen Gen Z, đi tìm câu trả lời cho câu hỏi trên. Cuộc sống được MIN giải đáp như một phương trình toán học và hoá học. X đã có nhưng cách để cân bằng cuộc sống phải cần đến những đổi thay từ trong suy nghĩ đến hành động.



MIN dùng phương trình TÌM X để nói hộ tiếng lòng tuổi trẻ

Lý giải cho cuộc sống mất cân bằng của giới trẻ, MIN giải bài toán Tìm X với nhiều luận cứ.

Ai cũng biết rằng để có thân hình thon gọn và khỏe mạnh cần ăn uống xanh sạch và đầy đủ, tập thể dục thể thao thường xuyên và ngủ đủ giấc. Thế nhưng một nghịch lý đang hiển thị thường xuyên hiện nay: liệu có đủ lộ trình ấy cho một ngày với 24 giờ cùng nhiều deadline đang dồn dập?

Một nghịch lý khác cũng được MIN tiết lộ trong TÌM X: Ai cũng muốn được xinh đẹp, để xinh đẹp điều đầu tiên phải cần đến chế độ ăn healthy. Thế nhưng, làm sao cưỡng lại được những món ngon “thời thượng” của giới trẻ hiện nay với ăn vặt, trà sữa?



Những bí mật rất thật được MIN tiết lộ bằng việc dùng hình ảnh phương trình và đi TÌM X cũng đang là nỗi lòng của giới trẻ, đặc biệt là Gen Z hiện nay.

Liệu MIN có TÌM được X?

Câu trả lời chắc chắn vẫn là có. Với MIN, cho dù đơn giản là âm nhạc hay chính cuộc sống của nữ ca sĩ, chưa bao giờ MIN “say no” với bất kì bài toán hóc búa nào.

Trước khi tìm ra X, MIN bật mí thêm lý do về nguyên nhân của việc mất cân bằng cuộc sống ở giới trẻ hiện nay. Đó là lựa chọn. Với 24 giờ mỗi ngày là không đủ cho một lộ trình để giải quyết công việc và tận hưởng, chăm sóc cuộc sống. Vừa chạy đua với deadline, vừa phải sống hết mình với tháng ngày tuổi trẻ. MIN lột tả ‘đằng sau những phút vui này là bao lúc thức đêm bù ngày” như một sự thật mà những người trẻ đang chọn?

MIN dùng âm nhạc, với sự đầu tư một cách công phu, chỉn chu từ concept đến các set quay, đã mang đến một lời giải sống động về X mà MIN đang tìm: Làm hết sức, chơi hết mình, cân bằng phương trình cuộc sống bằng năng lượng, bằng lựa chọn healthy và balance.

Khác với những MV trước đây, ở TÌM X, khán giả được thấy một MIN năng động và tươi vui với tinh thần sẵn sàng sống hết mình dù cho cuộc sống có đang cân bằng hay không. Bởi ở MIN trong TÌM X, đại diện cho giới trẻ hiện nay, hay cả chính MIN ngoài cuộc sống, đang lựa chọn cho mình một lối sống hết mình với tuổi trẻ.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét