Bất ngờ chưa: Chi Pu có màn ke đầu lịch sử trên truyền hình, vượt mặt cả Trọng Hiếu!

PLTT - Chi Pu giành chiến thắng với số phiếu áp đảo các đối thủ còn lại trong tập 3 Street Dance Việt Nam.

Trong tập 3 Street Dance Việt Nam, trận chiến giành khăn cuối cùng trong vòng Audition đã chính thức diễn ra giữa cả 4 đội trưởng. Tuy nhiên, trận cypher battle này khắc nghiệt hơn cả vì đội trưởng giành chiến thắng chỉ có thêm 1 khăn về khu phố của mình. Trận battle giành khăn gồm 4 round, mỗi đội trưởng sẽ bước ra nhảy freestyle ở sân khấu trung tâm, trước sự chứng kiến của các tuyển thủ và ban giám khảo.

Là nhân tố gây nhiều tranh cãi khi nhận vai trò đội trưởng, Chi Pu khiến không ít khán giả bất ngờ khi thể hiện trình vũ đạo đấu với 3 đối thủ còn lại. Nữ ca sĩ gây ấn tượng bởi thần thái cuốn hút và cú ke đầu “đi vào lịch sử” trong round 4!



Ở phần nhận xét, giám khảo Phước Lee bày tỏ sự bất ngờ và lột xác với Chi Pu, DoDo Nguyễn cũng bình chọn cho Chi Pu và Kay Trần. Giám khảo Việt Max giải thích, cypher battle thiên về freestyle, khi thể loại nhạc nào được bật lên thì phải nhảy gần với nhạc hoặc đúng nhạc nhất, anh bình chọn cho Chi Pu vì đây là người nhảy đúng tinh thần của nhạc nhất. Như vậy, sau khi Ban giám khảo bình chọn, Chi Pu giành chiến thắng với 3 lượt bình chọn, Kay Trần về nhì với 2 lượt bình chọn, Trọng Hiếu và Bảo Anh không có lượt bình chọn nào.



Bất ngờ chưa, Chi Pu vượt mặt được cả đối thủ “nặng ký” là Trọng Hiếu giành chiến thắng áp đảo!

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét