Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ diện áo dài dâng hương vua Hùng nhân ngày Giỗ Tổ

PLTT - Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã cùng với 70 thí sinh đến thăm và dâng hương tại Đền thờ Quốc Tổ Hùng Vương.


Mới đây, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cùng với Top 70 đã có mặt tại Đền thờ Quốc Tổ Hùng Vương (thuộc Công viên văn hoá Suối Tiên, Quận 9, TP. HCM) để tiến hành dâng hương, tưởng nhớ công lao dựng nước của các Vua Hùng.


Khoác lên mình bộ áo dài truyền thông, các thí sinh thể hiện được tinh thần “uống nước nhớ nguồn” và ghi nhớ lịch sử cách mạng hào hùng của dân tộc.


Lễ hội Đền Hùng còn gọi là Giỗ tổ Hùng Vương (mùng 10 tháng 03 âm lịch) là một lễ hội lớn nhằm tưởng nhớ và tỏ lòng biết ơn công lao lập nước của các vua Hùng, những vị vua đầu tiên của dân tộc.


Đây còn là dịp để giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, lòng biết ơn sâu sắc các Vua Hùng đã có công dựng nước và các bậc tiền nhân kiên cường chống giặc ngoại xâm giữ nước.


Đồng thời, là cơ hội để quảng bá ra thế giới các giá trị văn hóa độc đáo tồn tại hàng nghìn năm, ăn sâu vào tâm hồn, tình cảm, trở thành đạo lý truyền thống của đồng bào cả nước.


Sau lễ dâng hương, các thí sinh đã tham quan những khu vực khác thuộc khuôn viên tại Đền.


BTC chia sẻ, đây là một trong những hoạt động quan trọng thuộc khuôn khổ cuộc thi, góp phần giúp quảng bá hình ảnh và những vẻ đẹp văn hóa, truyền thống của đất nước Việt Nam.


Thông qua các hoạt động, thí sinh có cơ hội học tập thêm về lịch sử hào hùng, vẻ vang của dân tộc.


Bên cạnh các hoạt động đồng hành, top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang tích cực tham gia các hoạt động training kỹ năng trình diễn, posing/catwalk,... và tập luyện để chuẩn bị cho các đêm thi quan trọng.


Hiện, Top 70 đang tham gia ghi hình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022” tại TP. HCM.


Chương trình THTT “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” được xây dựng hấp dẫn với 9 tập phát sóng cùng các chủ đề như: Catch your chance (Casting), Wear your sash (nhập cuộc), Walk your way (Runway), Raise your voice (Tiếng anh), Share your hands (Cộng Đồng), Lead your generation (Social media), Own your stage (Interview), Shine your light (Fashion show), Be a Vinawoman (tập cuối).


10 thí sinh có số điểm thấp nhất sau mỗi vòng thi sẽ phải đối mặt với vòng thi “Loại người” trong mỗi tập phát sóng.


BTC cho biết, đây sẽ là phần thi luôn tập trung vào kỹ năng giao tiếp, ứng xử và tiếng Anh.


Để tiếp tục được đồng hành, các thí sinh sẽ phải nỗ lực hết mình để thể hiện bản thân mình, giành cơ hội bước tiếp vào vòng trong.


5 thí sinh sẽ bị loại khỏi cuộc thi sau mỗi tập. Sau quá trình ghi hình thử thách THTT, chỉ còn Top 40 thí sinh xuất sắc nhất chính thức giành được tấm vé bước vào vòng thi quan trọng của bán kết, chung kết.


Tập 1 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022” sẽ lên sóng vào thứ Bảy ngày 16/4/2022 lúc 20h15 trên kênh VTV9, Uni Network và các đài địa phương.


Vòng thi bán kết sẽ diễn ra vào ngày 21/06/2022 được truyền hình trực tiếp trên VTV9, đêm chung kết ngày 25/06/2022 truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình VTV3 và các đài địa.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét