Quinn Hiền Mai hợp tác cùng B Ray và Vũ Phụng Tiên trong dự án mới

PLTT - MV Ước gì của Quinn Hiền Mai đã chính thức lên sóng trên kênh youtube Quinn Hiền Mai Official. Trong màn comeback lần này, nữ ca sĩ đã có màn kết hợp đầu tiên với hai cái tên đình đám trong làng nhạc Việt đó là rapper B Ray và chủ nhân hit Lưu số em đi Vũ Phụng Tiên.

Màn “bắt tay” của bộ ba tài năng này đang nhận được đông đảo sự quan tâm của công chúng và ca khúc Ước gì đang dự đoán sẽ sớm “càn quét” các BXH âm nhạc uy tín.

Bên cạnh hai cái tên quen thuộc với khán giả B Ray và Vũ Phụng Tiên, dự án âm nhạc lần này của Quinn Hiền Mai còn có sự xuất hiện của đội ngũ ekip hùng hậu bao gồm bộ đôi đạo diễn trẻ tài năng Tôn Thất Vũ – Kevin Thái và bộ đôi producer người Mỹ fueled by boba. Đến với Ước gì, fueled by boba lần đầu tiên thử sức với dòng nhạc ballad nhưng khán giả có thể thấy, hai chàng producer vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình và sử dụng các chất liệu âm nhạc vô cùng chuẩn chỉnh.


Được biết fueled by boba không chỉ producer mà còn biết đến vai trò nhạc sĩ khi năm 2020, fueled by boba lần đầu xâm nhập thị trường âm nhạc Việt Nam bằng ca khúc In The Dark kết hợp cùng ca sĩ Tia Hải Châu gây được tiếng vang lớn và đây cũng là ca khúc được yêu thích nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Tia Hải Châu, năm 2022 fueled by boba trở lại đường đua với Vitamin A-nh cùng Seachains và Kwin cũng được khán giả đón nhận.

Quinn Hiền Mai cũng bật mí một điều thú vị về sản phẩm âm nhạc lần này của mình: “Sau khi chia tay, mỗi người sẽ trải qua Five Stages of Grief : Denial, Anger, Bargaining, Depression và Acceptance (tạm dịch là Năm giai đoạn của nỗi đau: Chối bỏ, Phẫn nộ, Thỏa thuận, Chán nản và Chấp nhận). Ước Gì được tác giả viết ở giai đoạn cuối cùng – chấp nhận. Vượt qua được sự chối bỏ, căm phẫn và trầm cảm, nhân vật trong bài hát đã học cách chấp nhận và bắt đầu tiến lên quy trình chữa lành”. Vì vậy, Ước gìlà một bài hát mang thông điệp chữa lành với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu sắc được viết trên dòng nhạc hòa thanh bắt tai.


Mặc dù, hợp tác cùng B Ray và Vũ Phụng Tiên nhưng chỉ có hotgirl Lưu số em đilà xuất hiện trực tiếp trong MV cùng với Quinn Hiền Mai còn B Ray lại xuất hiện một cách rất đặc biệt đó là thông qua một bức ảnh phim. Khi xem MV, khán giả có thể nhận ra, Quinn Hiền Mai cùng B Ray vào vai một cặp đôi đã tan vỡ và người con gái là người đau khổ vẫn giữ lại những bức ảnh kỷ niệm của cả hai.

Cách đây khoảng một tháng, Quinn Hiền Mai cũng phát hành một ca khúc mang tên Cần nhất thì người biến mấtvà nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Đây cũng chính là “phát pháo đầu” của nữ ca sĩ trong năm 2022 và theo cô nàng bật mí, MV này đã được thực hiện từ năm 2021 nhưng vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên phải đến tận bây giờ mới có thể lên sóng. Cần nhất thì người biến mất cũng mang ý nghĩa xoa dịu tâm hồn của những người đang chịu tổn thương trong tình yêu.


Do đó, khán giả cũng phỏng đoán, có lẽ Ước gì là sự nối tiếp cảm xúc của Cần nhất thì người biến mất. Chỉ trong vòng một tháng, cô nàng đã phát hành đến hai sản phẩm âm nhạc điều này khiến netizen Việt vô cùng mong đợi vào màn thể hiện trong thời gian sắp tới của nữ ca sĩ.


Quinn Hiền Mai được đông đảo công chúng biết đến sau khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2017. Sau khi bước ra khỏi cuộc thi, cô nàng đã lựa chọn con đường Nam tiến để phát triển sự nghiệp và nhận được tình yêu thương của khán giả.

Trong thời gian sắp tới, Quinn Hiền Mai hứa hẹn sẽ mang đến nhiều dự án âm nhạc chất lượng và hy vọng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét