Đỗ Hoàng Dương gây lú với teaser MV “hack não” cực độ

PLTT - Tối ngày 24/4, Đỗ Hoàng Dương tung teaser MV Không Nói Nên Lời - sản phẩm âm nhạc comeback Vpop sau 2 năm im tiếng. Trước đó, nam ca sĩ đã trải đường cho lần tái xuất này bằng bộ ảnh cực chất, cùng poster MV tạo hình búp bê Ken và album vật lý có giá trị ngang ngửa một album Kpop, khẳng định sự đầu tư chỉn chu và mạnh tay nhất từ trước đến nay.




Và ở teaser MV vừa được giới thiệu, chỉ với thời lượng 30 giây nhưng Đỗ Hoàng Dương đã làm khán giả đi từ khó hiểu này đến khó hiểu khác. Khác với phần hình ảnh dễ thương và có phần hơi hướng Kpop, teaser MV lại gây lú người xem khi mang phong cách vừa bí ẩn, có phần rùng rợn với cảnh Đỗ Hoàng Dương đang bị chảy máu mũi giữa trời tuyết rơi dày.


So với những hình ảnh đầu tiên thông báo comeback đến teaser poster và teaser MV là những hình ảnh hoàn toàn trái ngược, khiến rất nhiều khán giả phải thốt lên 'Không nói nên lời' trước những 'chiêu' mà Đỗ Hoàng Dương đang hé lộ dần cho sự trở lại của mình. Câu hỏi lớn nhất mà người hâm mộ đang dành cho nam ca sĩ Gen Z là anh sẽ trở lại với dòng nhạc và phong cách, hình ảnh nào?


MV Không Nói Nên Lời của Đỗ Hoàng Dương sẽ ra mắt vào ngày 26/4 tới.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét