‘Người tình’ lâu năm của Jimmii Nguyễn trở lại đường đua Vpop

PLTT - Ngọc Phạm được biết đến là bạn đời của Jimmii Nguyễn trên cả sân khấu âm nhạc lẫn đời thực đã chính thức trở lại đường đua nhạc Việt qua một MV lạ vừa phát hành.

Ca sĩ Ngọc Phạm được biết đến với danh xưng là bạn đời của danh ca Jimmii Nguyễn từ nhiều năm nay. Mặc dù không kết hôn chính thức nhưng giọng ca Tình xưa nghĩa cũ chung sống và gắn bó với Ngọc Phạm suốt hai mươi năm qua.
  

Cặp đôi có với nhau ba con gái và Ngọc Phạm chấp nhận chọn gác sự nghiệp để lùi lại chăm sóc Jimmii Nguyễn, làm hậu phương vững chắc cho nam danh ca. Mới đây, nữ ca sĩ gốc Hải Phòng tiết lộ: "Khi các con đã khôn lớn chính anh Jimmii Nguyễn đã đánh thức niềm đam mê ca hát qua MV Là ai."


Đánh dấu cho sự "tái ngộ" khán giả một cách chính thức vào đúng ngày sinh nhật của mình (17-4), giọng ca của thành phố hoa phượng đỏ vừa giới thiệu MV Là ai - ca khúc nhạc Hoa, lời Việt.

Được biết, đây là ca khúc từng gây xúc động được chọn làm nhạc phim Trung Quốc Tình yêu thứ ba (The third way of love) do Lưu Diệc Phi và Song Seung Heon đóng vai chính.

Ngọc Phạm tiết lộ, lần đầu hát bản demo ca khúc Là ai, cô đã được Jimmii Nguyễn, đạo diễn Trần Vi Mỹ khen ngợi, động viên tôi thu âm.

Sau khi tôi xem lại bản phim Trung Quốc Tình yêu thứ ba, mọi người khen tôi có cảm nhận và cách hát đẹp, sâu sắc hơn. Đó là lí do khiến tôi quyết định phát hành MV cho ca khúc này.


Trước đó, khán giả thường thấy Ngọc Phạm xuất hiện bên cạnh Jimmii Nguyễn trong những đêm nhạc thân mật. Nữ ca sĩ thường ngẫu hứng bước lên sân khấu cùng hoà giọng với người đàn ông của đời mình.

Tuy nhiên, từ sau MV Là ai, Ngọc Phạm sẽ xuất hiện trau chuốt và chuyên nghiệp hơn, từ hình ảnh cho đến giọng hát, mong khán giả sẽ đón nhận một “giọng ca mới” khi trở lại với đam mê ca hát của mình.

Như cá gặp nước, Ngọc Phạm vừa tiết lộ, đang thực hiện một album khoảng 10 ca khúc được Jimmii Nguyễn sáng tác riêng cho mình, dự kiến sẽ ra mắt vào mùa xuân 2023.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét