Ngọc Lan bị tai nạn nguy kịch gửi lại "con trai" Phú Thịnh cho người đàn ông lạ mặt?

PLTT - Ngay sau khi tập 1 webdrama Em là người anh thích lên sóng, khán giả liền đặt nhiều nghi vấn cho số phận của nữ diễn viên Ngọc Lan cũng như trai đẹp Phú Thịnh ở tương lai. Vì một người không biết sống chết ra sao, còn một người được nuôi dưỡng trong một ngôi nhà xa lạ? Tuy nhiên, ngay khi tập 1 kết thúc, câu chuyện đã phần nào mở ra không khí nhẹ nhàng, tươi trẻ và có chút hài hước khiến cho cảm xúc người xem được thở phào nhẹ nhõm.


Theo như chia sẻ của đạo diễn Luk Vân, khi mời diễn viên đàn chị Ngọc Lan cùng tham gia dự án webdrama thì chị nhận lời ngay, câu chuyện và số phận của nữ diễn viên xinh đẹp này tưởng chừng như "khép lại" hoàn toàn ngay cảnh mở đầu tập 1 đã lên sóng ngày 13/4 vừa qua. Ba của nhân vật Bảo Ngọc đã vô tình tông xe vào hai mẹ con Phan Minh Long, và người mẹ (do Ngọc Lan thủ vai) đành gửi gắm con trai lại cho người đàn ông lạ nuôi dưỡng khi cô trong tình trạng nguy kịch. Và như thế câu chuyện của webdrama Em là người anh thích bắt đầu.

Sau khi được ba của Bảo Ngọc nhận về nuôi, Minh Long đã rất yêu thương từng thành viên trong gia đình mới của anh, quý trọng những phút giây được ấp ôm trong tình cảm gia đình quý giá. Và đặc biệt với cô em gái Bảo Ngọc, Minh Long - Idol của trường, đã dành hết sự ưu ái, nhường nhịn cô em này. Idol Minh Long sẵn sàng trở thành "con mồi" để cô em Bảo Ngọc săn quà tặng từ các cô bạn hâm mộ anh trai mình. Idol Minh Long luôn là "lá chắn" bảo vệ, là nơi cô em làm nũng...Những tình tiết hết sức dễ thương, vừa trong sáng vừa hài hước hóm hỉnh mang lại cho người xem một cảm giác dễ chịu.



Vậy thì trong tập 2 sẽ lên sóng vào lúc 19h30 ngày 20/04 tới đây, liệu có thêm bất ngờ nào không? Khi mà nhân vật là Tôn Thất Hoàng xuất hiện? Cộng đồng mạng dấy lên câu hỏi, liệu có chuyện tình tay 3 giữa Bảo Ngọc - Minh Long - Thất Hoàng hay không? Liệu Thất Hoàng đột ngột đi du học rồi quay trở lại có phải vì lý do này? Tuy nhiên, ai cũng biết Minh Long trong tình huống này lại là anh trai được ba mẹ cô nhận nuôi từ khi còn rất nhỏ. Vậy câu chuyện được tiếp diễn ra sao?

Vẫn là phong cách kể chuyện nhẹ nhàng, dễ thương, đúng như lứa tuổi học đường, Luk Vân đưa người xem vào từng số phận nhân vật. Bộ 3 người bạn Phan Minh Long (do Phú Thịnh thủ vai), Phan Bảo Ngọc (do Cindy Diễm My thủ vai) và Tôn Thất Hoàng (do Soho Hoàng Sơn thủ Vai) được khán giả mong đợi rất nhiều ở lần kết hợp này. Bên cạnh đó, với khả năng dẫn dắt của đạo diễn Luk Vân, mạch phim có lúc thư giãn hết sức dễ thương, hài hước qua các nhân vật phụ do Tiko Tiến Công hay Quảng Hân thể hiện.




Hy vọng với việc đầu tư về hình ảnh và nội dung thông qua chủ đề học đường cùng những câu chuyện gia đình mà đạo diễn Luk Vân muốn dành tặng cho khán giả ở dự án đầu tiên của mình trong năm 2022 này sẽ mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời cho khán giả khi ngồi ngay tại nhà. Webdrama “Em Là Người Anh Thích” sẽ lên sóng đều đặn vào lúc 19h30 thứ tư hàng tuần từ ngày 13/04/2022 trên kênh Youtube Mowo Chanel!

Minh Tuyền

Đăng nhận xét

0 Nhận xét