'Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân': Thanh Thúy 'sốc' vì bị đuổi ra khỏi nhà, Khắc Việt thú nhận 'quạu nhiều'

PLTT - Chiều nay, (22/4) Viettel Media tổ chức họp báo công bố chương trình truyền hình thực tế mới mang tên Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân tại TP. Hồ Chí Minh. Chương trình đặt ra nhiệm vụ cho các ông bố nổi tiếng trong 48h phải tự chăm sóc con mà không có sự giúp đỡ từ vợ.

Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân được Việt hóa theo chương trình The Return of Superman của Hàn Quốc. Phiên bản gốc nhiều năm liền nhận được giải 'Chương trình truyền hình của năm' do khán giả bình chọn trong khuôn khổ Giải thưởng KBS danh giá.

Theo thông tin từ đơn vị sản xuất, bản Việt sẽ có sự tham gia của 4 gia đình: Khắc Việt, JustaTee, Lương Thế Thành và Đức Thịnh. Ngoài yếu tố hài hước hay sự lóng ngóng khi chăm con của các ông bố, thì chính sự dễ thương đến 'tan chảy' của những nhóc tì sẽ là điểm lôi cuốn của show. Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân hứa hẹn là chương trình truyền hình thực tế về chủ đề gia đình đáng chú ý nhất mùa hè này.

Ca sĩ Khắc Việt chia sẻ: 'Chúng tôi chỉ còn thiếu một cái chổi nữa là bay được. (cười) Chương trình này cuối cùng là để tôn vinh người phụ nữ. Không biết các bố, các anh như thế nào, còn tôi, từ ngoài đời đến sân khấu, khi có máy quay và không có máy quay đều như nhau. Cách dạy con xưa nay như thế nào thì vẫn như vậy. Xin nói trước là tôi đã quạu rất nhiều.

Tôi phát hiện ra là tôi không có siêu năng lực nào cả. Cái tự tin lớn nhất là tôi luôn thích nghi được trong mọi môi trường, mọi hoàn cảnh, không bao giờ than vãn về điều gì mà sẽ tìm cách giải quyết. Tôi không quá bất ngờ về những chuyện diễn ra mà coi đó là một trải nghiệm của bản thân. Chương trình có thông điệp rất nhân văn, hy vọng khán giả sẽ đón nhận và yêu mến.'

Nhạc sĩ, rapper JustaTee tâm sự trước truyền thông: 'Viettel Media có chương trình Sao Nhập Ngũ, còn Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân giống nhưng là bố nhập ngũ vậy. Tôi đã bỏ lỡ khá nhiều thứ trong cuộc sống và Viettel Media đã giúp tôi tỉnh ngộ, nhận ra nhiều điều. Tôi có cơ hội tìm hiểu và tự học những điều mà trước đây chưa từng được học trong việc chăm sóc con khi tham gia chương trình.'

Đạo diễn Đức Thịnh cho biết, trong 48 giờ 'nóc nhà' đi vắng, một mình lo toan tất cả mọi việc khiến anh có lúc bị stress nên càng thấy nể bà xã Thanh Thúy thực sự trong việc chăm con. 'Trước đây mình nghĩ việc chăm con đơn giản, không cần quá nhiều thời gian. Nhưng bây giờ mình thấy khó khăn như làm một bộ phim vậy, phải đầu rất nhiều thời gian và tâm huyết vào đó.' - nam đạo diễn thú thật tại họp báo.

Qua chương trình, anh thấy mình có cơ hội hiểu con hơn, phát hiện ra những khía cạnh khác của con mà trước đây bản thân không nhận ra. Tất cả những điều đó khiến anh thấy vô cùng hạnh phúc.

Đồng hành cùng ông xã Đức Thịnh tại sự kiện, diễn viên Thanh Thúy thú nhận bị 'sốc': 'Vấn đề chương trình 'thật' á, nó 'thật' quá nên tôi bị sốc đó mọi người. Tôi tham gia chương trình cũng nhiều, nên tôi từng nghĩ lần này show chắc cũng sẽ có dàn dựng một chút. Nhưng khi chương trình quay thì tôi sốc vì 'đuổi' tôi ra khỏi nhà thật. Không biết mấy bà vợ khác thế nào, chứ tôi thì sốc lắm'.



Tổng đạo diễn Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân - ông Lương Hải Khoa khẳng định, chính văn hóa Việt Nam, những câu chuyện riêng trong mỗi gia đình của 4 ông bố là yếu tố tạo ra sự khác biệt tới 99% và tạo nên sức hút của bản Việt so với bản gốc của Hàn Quốc.

Đại diện đơn vị sản xuất, ông Võ Thanh Hải - giám đốc Viettel Media phát biểu tại buổi họp báo: 'Viettel khi lấy format này về sản xuất cũng rất áp lực, làm sao để phù hợp văn hóa Việt mà không bị đi theo lối mòn và có được sự thành công không thua kém thậm chí vượt ở các nước.

Tôi từng có trải nghiệm chăm con nhỏ khi bà xã không may mắc Covid-19 và thú thực là không thể chịu được. Vì vậy, tôi thực sự khâm phụ các ông bố: Khắc Việt, JustaTee, Đức Thịnh, Lương Thế Thành khi đã vượt qua những thử thách khi tham gia chương trình Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân trong 48 giờ mà không có bà xã giúp đỡ. Chương trình chắc chắn sẽ để lại dấu ấn với khán giả khi vừa có tính giải trí vừa đậm chất nhân văn.'



Lương Thế Thành chia sẻ điều khiến anh xúc động nhất trong 48 giờ tham gia chương trình đó là thấy con biết quan tâm ba. Dù chưa nói tròn vành rõ tiếng nhưng khi thấy ba bị thương ở tay, Bảo Bảo đã chăm sóc, thậm chí gọi xe cấp cứu.

Lương Thế Thành và con trai Bảo Bảo xuất hiện tại sự kiện. Hai bố con diện đồ đôi với vest bảnh bao kết hợp giày neakers năng động, thu hút sự chú ý của khán giả.





Ông Lương Hải Khoa, Tổng đạo diễn chương trình cho biết: 'Ở Việt Nam, số lượng các chương trình về gia đình để nhiều thế hệ cùng xem, gắn kết tình cảm giữa các thành viên rất ít. Chính vì vậy, Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân tập trung khai thác mảng đề tài trẻ em và tình cảm gia đình, được kỳ vọng sẽ mang đến sự khác biệt và khoảng lặng cần thiết giữa hàng loạt các gameshow giải trí ồn ào và nặng tính ganh đua.

Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân bám sát với phiên bản gốc, nhưng sẽ rất gần gũi với khán giả Việt do được thay đổi để phù hợp với bối cảnh, văn hóa của người Việt. Ngay sau 1 ngày phát sóng trailer, chương trình đã có hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube. Fanpage chương trình đạt hơn 100.000 lượt theo dõi. Những con số này cho thấy chương trình về tình cảm gia đình được rất nhiều khán giả quan tâm.'

Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân với 18 tập, lên sóng lúc 20h30 từ ngày 28/04/2022 trên Kênh HTV7, 21h30 cùng ngày trên Youtube, Mocha, TV360; 09h00 thứ 6 ngày 06/05/2022 trên QPVN, 20h00 cùng ngày trên SCTV6.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét