Hoa hậu Đào Ái Nhi làm vedette trình diễn thời trang

PLTT - Trong sự kiện thời trang, Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Đào Ái Nhi trình diễn cho bộ sưu tập của NTK Ivan Trần. Đây cũng là lần đầu tiên từ sau khi đăng quang, cô đảm nhận vai trò này.


Khác với hình ảnh nữ tính, điệu đà xuất hiện trong các sự kiện, Hoa hậu Đào Ái Nhi nổi bật với cách trang điểm và làm tóc mạnh mẽ, cá tính. Trong bộ đầm ánh kim, hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2021 xuất hiện như một chiến binh xinh đẹp và quyến rũ.


Không trưởng thành từ showbiz, nhưng thần thái quyến rũ và bước đi điêu luyện của cô khi trình diễn thời trang hoàn toàn chinh phục những khách mời tham dự show.


Ở tuổi ngoài 40, Đào Ái Nhi thường được bạn bè, đối tác và nhân viên khen trẻ khỏe, ba vòng cân đối và năng động. Cô cho biết bản thân thuộc tuýp người ưa vận động, thường khởi đầu ngày mới bằng cách chạy bộ 5 km quanh công viên.


Đào Ái Nhi sinh năm 1978, cao 1,63 m, số đo 3 vòng 85-61-93. Hiện cô sống cùng chồng và 2 con (con trai 16 tuổi, con gái 13 tuổi). Hoa hậu đang kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị nâng hạ hàng hóa, nổi bật là xe nâng hàng.

Đào Ái Nhi cho biết, bản thân là người yêu cái đẹp, luôn hướng tới cái đẹp. Đó là động lực giúp cho hoa hậu/ nữ doanh nhân chăm chỉ luyện tập chăm sóc sắc vóc mỗi ngày.


Đào Ái Nhi thường xuyên tham gia những hoạt động thiện nguyện. Cô đóng góp xây nhà tình thương, mua thực phẩm phát cho người mù, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong dịch Covid-19, ủng hộ trang thiết bị cho bệnh viện dã chiến cứu chữa bệnh nhân...

"Là người từng trải qua tuổi thơ khá vất vả so với bạn bè cùng trang lứa nên tôi thấu hiểu được phần nào mất mát, thiệt thòi của các em. Tôi muốn mang đến cho các em sự ấm áp, niềm tin yêu vào cuộc sống, bước đi thật vững chắc và đúng định hướng. Chính vì vậy, khi nghe đến dự án thiện nguyện cùng con bước tiếp cuộc đời, tôi rất vui mừng và sẵn lòng tham gia góp chút công sức lan tỏa tình yêu thương đến các bé", Đào Ái Nhi nói.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét