Du khách Mỹ ấn tượng với Áo dài Việt Hùng trong chuyến thăm Việt Nam

PLTT - Đoàn du khách Mỹ đã giữ lại những kỷ niệm thật đẹp trong hành trình du lịch đến với TP.HCM, đặc biệt là màn biểu diễn áo dài của NTK Việt Hùng tại Bảo tàng Việt Nam.

Sự kiện chào đón 130 du khách quốc tế đến từ Mỹ vào ngày 8/4 vừa qua cũng là hoạt động nằm trong chiến dịch truyền thông "TP.HCM chào đón bạn- Welcome to Ho Chi Minh City", chiến dịch truyền thông lớn nhất của ngành du lịch TP.HCM kể từ khi đại dịch Civid-19 xảy ra.

Đây là đoàn du khách đầu tiên đến TP.HCM trong một chuyến đi du lịch thuần túy với hành trình xuyên Việt kéo dài 10 ngày. Phần lớn du khách trong đoàn là doanh nhân, thương gia các doanh nghiệp, hiệp hội… của Mỹ lần đầu tiên đến Việt Nam.

Đích thân lãnh đạo UBND TP.HCM, giám đốc Sở Du lịch TP.HCM đã chào đón đoàn với quà tặng nón lá, khăn rằn. Tại lễ đón, đoàn đã nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn và chính sách ưu đãi về lưu trú, ẩm thực và mua sắm… của các doanh nghiệp du lịch thành phố.


Đặc biệt, đoàn khách đã được thưởng thức buổi trình diễn áo dài của NTK Việt Hùng, với phần trình diễn của các Hoa hậu và người mẫu danh tiếng tại Bảo tàng Việt Nam.

Được biết, ngay sau lễ chào đón đặc biệt, đoàn chia hai nhóm tham quan trải nghiệm tại Khu Di tích lịch sử địa đạo Củ Chi, chợ Bến Thành…, nhóm đi miền Tây. Đặc biệt, đoàn còn tham gia các hoạt động trong khuôn khổ chương trình Lễ hội Áo dài lần thứ 8 năm 2022 của TP.HCM.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét