Chi Pu in ra 4000 bình luận chê bai, hoài khi khả năng vũ đạo của mình để đọc lấy "động lực"

PLTT - Chi Pu chia sẻ mình rất bình tĩnh trước những bình luận tiêu cực, thậm chí còn in hẳn ra 4000 bình luận để đọc mỗi ngày.

Tập đầu tiên của Street Dance Việt Nam - Đây chính là nhảy đường phố đã chính thức lên sóng vào tối qua ngày 22/4. Màn thể hiện đầu tiên của 4 đội trưởng Trọng Hiếu, Bảo Anh, Chi Pu và Kay Trần vì thế cũng nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của netzien Việt.


Sàu màn phân thắng bại đầu tiên với kết quả Trọng Hiếu giành chiến thắng nhờ số khăn nhiều nhất, về nhì là Bảo Anh, thứ ba là Chi Pu và thứ tư là Kay Trần, Street Dance Việt Nam tập 1 mang đến màn ăn lẩu trò chuyện giữa Host Trấn Thành và 4 Captain cực hài hước.

Đại diện chương trình, Kay Trần còn mang tới một chiếc cân và yêu cầu Trấn Thành cam kết xuống 5 - 10kg khi tham gia show nhảy đường phố. Trước lời “thách đấu" này, Trấn Thành “mặc cả" mình chỉ xuống được 3kg. Khi cả 4 Captain đòi Trấn Thành bước lên cân thì nam MC cũng để lộ số ký ấn tượng - 77kg.


Trên bàn tiệc, Chi Pu cũng chia sẻ về thời điểm nữ nghệ sĩ vấp phải làn sóng tranh cãi dữ dội khi trở thành Captain của Street Dance Việt Nam. Chi Pu in luôn 4000 bình luận hoài nghi về khả năng nhảy của mình thành cuốn bí kíp để nhắc nhở bản thân phải cố gắng. Cầm cuốn bí kíp của Chi Pu trên tay, Trấn Thành đã đọc một số bình luận khá gay gắt. Cũng tại đây, Trấn Thành cũng khẳng định, năm 2022, tại Street Dance Việt Nam, anh sẽ không còn nghệ danh Thành Cry đình đám ngày nào mà thay đổi sang Thành Dance, Thành Lẩu cho phù hợp với màu sắc của chương trình. 

Có thể thấy Street Dance Việt Nam bước đầu đã làm khá tốt khi vừa cân bằng yếu tố chuyên môn bằng các màn battle vũ đạo nảy lửa, vừa hướng đến yếu tố giải trí qua sự tương tác, tung hứng ăn ý của các đội trưởng cùng host và dàn thí sinh.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét