Chi Pu chiêu mộ loạt tuyển thủ ‘khủng’ tại Street Dance Việt Nam tập 2

PLTT - Tối ngày 29/4, chương trình truyền hình Street Dance Việt Nam tập 2 đã chính thức lên sóng. Sau màn “chào sân” ấn tượng của Host Trấn Thành, 4 Đội trưởng và các tuyển thủ tài năng ở tập 1, tập 2 của Street Dance Việt Nam tiếp tục phần chiêu mộ tuyển thủ về khu phố của các Đội trưởng.

Ở tập 2, khu phố của Chi Pu được mệnh danh là “khu phố nhan sắc”. Trong phần phỏng vấn, Chi Pu cũng không giấu được sự phấn khích khi nhắc về các tuyển thủ ở khu phố của mình bởi ngoài tài năng thì còn có vẻ ngoài ưa nhìn. Ngay sau đó, tuyển thủ “nam thần” điển trai đã xuất hiện, đó chính là Lý Xuân Lợi (Loi The Boi) – anh chàng người Anh gốc Việt sẽ battle với tuyển thủ CoHi, tên thật là Trung Hiếu, từng lọt Top 16 So You Think You Can Dance và đang trong quá trình chuyển giới.


Chi Pu phấn khích với màn thể hiện xuất sắc của tuyển thủ CoHi, đặc biệt là cú lộn người vòng tròn quanh sàn đấu khiến không khí vỡ oà. Cuối cùng, Chi Pu đã quyết định trao 2 khăn để cả Lý Xuân Lợi và CoHi thăng hạng vào vòng kế tiếp. Tuyển thủ Lý Xuân Lợi còn gây bất ngờ khi trả lời câu hỏi của Chi Pu về mục đích đến Việt Nam để “làm này làm kia”. Ngay sau đó, Chi Pu cũng khiến cả khu phố hò reo khi tiếp tục hỏi: ‘Vậy bạn có enjoy cái moment quàng khăn này không ạ?’. Cuộc trò chuyện của Chi Pu và các tuyển thủ đã khuấy động không khí của phim trường trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết.


Hai tuyển thủ “nặng ký” tiếp theo gia nhập khu phố của Chi Pu chính là cặp chị em sinh đôi Song Linh và Gia Linh. Màn trình diễn “chị ngả em nâng” của Song Linh và Gia Linh trên nền nhạc cực trendy Nhất Bạn Rồi (Sambi) được đánh giá cao vì phần biên đạo thông minh, thể hiện rõ ràng câu chuyện cũng như cá tính của từng người. Chi Pu nhận xét, đây là phần trình diễn thực thụ chứ không đơn thuần là một tiết mục để dự thi.

Gặp gỡ 3 tuyển thủ nhí Mai Phương, Như Ý, Khánh Đan tham gia Street Dance Việt Nam, Chi Pu bày tỏ sự áy náy khi không thể trao khăn. Tuy nhiên, nữ Đội trưởng khẳng định đây chính là tương lai của Hiphop Việt và hào phóng tặng 3 tuyển thủ nhí một món quà đặc biệt. Chi Pu sẽ tài trợ toàn bộ chi phí sản xuất một clip nhảy cho 3 tuyển thủ này, thậm chí còn hứa sẽ tham gia quay hình cùng.


Tại khu phố của Chi Pu còn diễn ra màn battle giữa 2 tuyển thủ Nguyễn Tiến Thành (Teddy) và Hà Công Tuấn Anh (Kyo Haha). Trong đó, tuyển thủ Nguyễn Tiến Thành gây ấn tượng với màn hóa trang thành nhân vật Annabelle. Sau màn battle máu lửa giữa 2 tuyển thủ, Chi Pu quyết định trao khăn cho tuyển thủ Hà Công Tuấn Anh vì thể hiện có phần “nhỉnh” hơn.


Thêm một tuyển thủ nổi bật mà Chi Pu chiêu mộ được trong tập 2 Street Dance Việt Nam là Đăng Quân – Quán quân So You Think You Can Dance 2016. Phần biên đạo và nhảy của tuyển thủ Đăng Quân khiến Chi Pu xúc động vì: “Lâu lắm rồi mới được thưởng thức một tác phẩm nghệ thuật thực thụ như vậy. Giây phút này, trái tim đã chạm đến trái tim”. Cố vấn Maitinhvi cũng nhận xét về phần trình diễn của Đăng Quân như sau: “Rất nhiều người đang luyện tập những skills bên ngoài mà không thật sự luyện tập những cái bên trong. Còn ở Đăng Quân, mọi thứ bên trong bạn ấy vô cùng mạnh”.

Street Dance Việt Nam – Đây Chính Là Nhảy Đường Phố mùa 1 được phát sóng vào 22h30 thứ 6 hàng tuần trên kênh YouTube Street Dance Việt Nam từ 22/4; Thứ 6 vào lúc 21h hàng tuần từ 22/4 trên HTV7; Thứ 7 vào lúc 12h30 hàng tuần trên VTVcab17.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét