Rục rịch liên tục về MV 200 triệu, ICD khiến người hâm mộ phấn khích mong chờ

PLTT - Nhiều khán giả đã nhanh chóng đặt câu hỏi nóng lòng muốn biết sản phẩm lần này sẽ hot ra sao.


Mới đây, trên trang cá nhân của mình Quán quân King Of Rap - ICD lại tiếp tục “nhá hàng” về MV 200 triệu khiến fans không khỏi phấn khích. Nếu là một người thường xuyên theo dõi ICD, chắc hẳn bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng những ngày gần đây, nam rapper gốc Hải Phòng đã liên tục đăng tải nhiều thông tin liên quan đến sản phẩm này.

Được biết, MV này là một trong những phần thưởng dành cho người chiến thắng trong cuộc thi King of Rap 2020 do Cát Tiên Sa tổ chức sản xuất. Theo như thông báo trước đó của bản tổ chức, Quán quân sẽ sở hữu giải thưởng 1 tỷ đồng tiền mặt, MV trị giá 200 triệu đồng do chính DefJam Việt Nam sản xuất cùng với cơ hội tham dự Yo! MTV Raps Asia.


Nhanh chóng liên hệ với anh chàng, nam rapper bật mí, trong sản phẩm lần này, ICD sẽ có dịp “nên duyên” cùng Trịnh Thảo - một nữ diễn viên được nhiều bạn trẻ yêu thích qua các sản phẩm như: Những bộ phim nổi bật: Tháng Năm Rực Rỡ; Ác Thú Vô Hình; Ngũ long Công Chúa; Cây táo nở hoa; Hồn papa, da con gái;...

“Mời em đi chơi” là bài nhạc mang màu sắc vui vẻ, hồn nhiên, đáng yêu của các cặp đôi “gà bông”. Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng sau khi ra mắt, bài hát này có thể sẽ trở thành một ca khúc “cưa cẩm” quốc dân.

Sau gần nửa năm sau King of Rap, ICD có đã có nhiều thay đổi tích cực hơn, đặc biệt là trong phong cách thời trang của nam rapper.

Về mặt hoạt động nghệ thuật, nhìn lại khoảng thời gian vừa qua, với vị trí của người chiến thắng một cuộc thi, ICD cũng đã có quá nhiều sản phẩm mới để ghi dấu ấn trong lòng khán giả như: chuỗi dự án âm nhạc mang tên “ICD & The Beauties” kết hợp cùng các nghệ sĩ nữ Lena, Tuimi,... và trận “battle rap” cực cháy với Tage.

Tuy nhiên, giải thưởng MV 200 triệu vẫn là sản phẩm được nhiều người mong chờ nhất.

Chính vì thế, có thể nói, sau khi vượt qua nhiều khó khăn khách quan như dịch bệnh cản trở, thông báo ra mắt MV “Mời em đi chơi” đã khiến cộng đồng mạng và người hâm mộ ICD không khỏi mong chờ cũng như háo hức.


Sản phẩm này liệu sẽ mang đến một “bữa tiệc” âm nhạc khiến người xem thỏa mãn? MV “Mời em đi chơi” sẽ chính thức được phát hành vào lúc 20:00 ngày 01/04 trên kênh Youtube ICD - Official Channel.

Hãy cùng chờ đợi sự kết hợp của ICD và DefJam Việt Nam nhé!

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét