Nhà thiết kế Hoàng Hải mang trang phục Việt trình diễn trên du thuyền 5 sao tại Ý

PLTT - Theo chia sẻ từ nhà thiết kế Hoàng Hải, buổi trình diễn thời trang được tổ chức trên một chiếc du thuyền 5 sao sang trọng bậc nhất nước Ý. Tại đây anh đã ra mắt giới mộ điệu thời trang những mẫu trang phục dạ hội mới nhất nằm trong bộ sưu tập có tên gọi "Ocenid Doris". Đó là những thiết kế gợi nhắc về vẻ đẹp của người phụ hiện đại, cá tính và mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Vì thế, các mẫu thiết kế mà anh sáng tạo đều mang bức thông điệp ý nghĩa gửi gắm đến phái đẹp: "Hãy tận hưởng cuộc sống đầy năng động theo một cách nhẹ nhàng đầy thanh thoát, rồi sẽ có những khoảnh khắc tỏa sáng, trở nên quyến rũ và lộng lẫy theo cách riêng của mình".

Để thể hiện trọn vẹn thông điệp ý nghĩa ấy, nhà thiết kế Hoàng Hải đã lựa chọn các gam màu như: đỏ, xanh, xám xuyên suốt bộ sưu tập lần này. Với sự kết hợp đó, các thiết kế vừa sang trọng, tinh tế vừa mang đến sự cuốn hút nhất định cho người mặc, tạo điểm nhấn rõ nét, nhận được lời khen của các tín đồ thời trang quốc tế. Bên cạnh việc kết hợp màu sắc điêu luyện, nhà thiết kế Hoàng Hải cũng chú trọng đến việc lựa chọn chất liệu sang trọng kết hợp với kỹ thuật đính kết độc đáo vốn được biết đến là nét riêng trong các thiết kế của anh. Tại buổi biểu diễn, các mẫu thiết kế này được quan khách cũng như khán giả Milan ủng hộ hết mình và dành nhiều lời khen có cánh.


NTK Hoàng Hải chia sẻ, để chuẩn bị cho màn trình diễn "bùng nổ" tại sự kiện, anh và êkip đã tích cực lên kế hoạch, chuẩn bị và hoàn thành show diễn trong trạng thái “200% công lực”. Sau buổi biểu diễn, anh vẫn trọn vẹn cảm xúc hạnh phúc, thăng hoa khi được mang trang phục Việt giới thiệu với bạn bè quốc tế.

"Trình diễn trên du thuyền và giữa khung cảnh xinh đẹp của thành phố Milan, tôi vừa háo hức, vừa hồi hộp, nhưng khi đón nhận phản ứng tích cực từ phía khán giả, tôi vô cùng biết ơn. Tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội nữa để mang các thiết kế Việt ra thế giới, giới thiệu nhiều hơn nét đẹp văn hóa Việt với bạn bè quốc tế." - nhà thiết kế Hoàng Hải chia sẻ.

Được biết, thời gian tới, nhà thiết kế Hoàng Hải sẽ trở về TP.HCM và thực hiện buổi biểu diễn đẳng cấp tại một biệt thự sang trọng bậc nhất trong thành phố. Thông tin về đêm diễn này vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo chia sẻ của Hoàng Hải thì đây sẽ là đêm diễn bùng nổ với các thiết kế mới lạ và cuốn hút.


Hoàng Hải vốn được công chúng biết đến bằng những thiết kế cao cấp. Các thiết kế trang phục dạ hội của anh luôn được chăm chút kỹ lưỡng, từ đường cắt, chất liệu đến những chi tiết đính kết trên trang phục và yếu tố được xem là cốt lõi để trang phục của anh có sự khác biệt chính là sự tôn dáng. Chính vì thế, không ít mỹ nhân trên thế giới đã lựa chọn trang phục của anh để xuất hiện trong những dịp đặc biệt. Nổi bật phải kể đến là "Hoa hậu Hoàn vũ 2016" Iris Mittenaere; Á hậu "Hoa hậu Hoàn Vũ 2015" Flora Coquerel; "Hoa hậu Hoàn Vũ 2007" Mori Riyo…

Tại Việt Nam, Hoàng Hải cũng làm việc với các Hoa hậu, Á hậu, người mẫu hàng đầu Việt Nam như: Đặng Thu Thảo, Phạm Hương, Kỳ Duyên, Thùy Dung, Đỗ Mỹ Linh… Thành công của Hoàng Hải đã được chứng minh khi anh đã có nhiều lần đồng hành cùng các tuần lễ thời trang lớn ở Việt Nam và quốc tế.

Một số hình ảnh buổi biểu diễn thời trang của nhà thiết kế Hoàng Hải tại Ý:













Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét