Montblanc Meistertück vòng quanh thế giới trong 80 ngày

PLTT - Montblanc Meistertück được xem là một biểu tượng của văn hóa bút viết, với mục đích bày tỏ lòng kính trọng đối với cuộc phiêu lưu văn học vĩ đại của tác giả người Pháp Jules Verne.


Mới đây, Montblanc đã giới thiệu Montblanc Meisterstück với dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ cuộc hành trình vòng quanh thế giới trong 80 ngày. Một bộ sưu tập mới này đã thổi hồn một cách sống động vào câu chuyện kỳ ảo về chuyến hành trình vòng quanh thế giới, với các chi tiết tinh xảo vốn được thiết kế vô cùng trang nhã lấy cảm hứng từ chủ đề cuộc phiêu lưu cổ điển.

Dựa theo cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất trong thời điểm đó, Vòng quanh thế giới trong Tám mươi Ngày kể câu chuyện về chuyến đi phi thường của quý ông người Anh - Phileas Fogg xung quanh thế giới chỉ trong 80 ngày, trong sự can đảm đáng kinh ngạc và không sợ hãi trước bất cứ điều gì để chứng minh bản thân thông qua một cuộc cá cược. Bất chấp vô số thách thức và khó khăn mà anh ta phải đối mặt, với tư cách là một nhà thám hiểm thế kỷ 19, Fogg không hề xao động để thể hiện niềm đam mê, quyết tâm và tinh thần tiên phong một cách mạnh mẽ nhất giúp anh ta có thể hoàn thành điều không tưởng.




Montblanc đã sử dụng màu xanh chàm và các họa tiết hình sóng trong hầu hết các phiên bản, vốn được lấy cảm hứng từ cuộc hành trình trên đại dương từ Kênh đào Suez đến Bombay. Bên cạnh đó thiết kế mô phỏng hình ảnh chiếc thuyền hơi nước, phương tiện di chuyển chính của các nhân vật trong chặng đầu tiên của cuộc hành trình, được khắc laser trên nắp của mỗi phiên bản một cách tinh tế.

Lấy cảm hứng của trò chơi bài được Fogg đặt cược, khuyên cài đính kết vào sản phẩm được trang trí hình ảnh quân bài bằng sơn mài đen, trong khi sản phẩm khác được kết hợp một cách riêng biệt độc đáo vào họa tiết mô hình sóng trên nắp cho mỗi phiên bản. Bên cạnh đó, ký hiệu 18 ngày, là thời gian để hoàn thành chặng đầu tiên của chuyến đi (nhanh hơn hai ngày so với kế hoạch) được khắc trên mặt sau của nắp capô và 80 ngày được kết khắc thể hiện cho thời gian của toàn bộ hành trình ở phía trước sản phẩm. Ký hiệu hai ngày được khắc trên ngòi bằng vàng nguyên khối Au 750, làm hoàn toàn bằng thủ công đánh dấu ngày bắt đầu cuộc hành trình - ngày 2 tháng 10 – và ngày Fogg đến Bombay để hoàn thành chặng du hành đầu tiên - ngày 20 tháng 10.

Hình ảnh khinh khí cầu nhằm tôn vinh tinh thần phiêu lưu của Jules Verne và bày tỏ sự tôn trọng đến những chuyến phiêu lưu của ông, với năm tuần trên khinh khí cầu để tận hưởng trên dòng sông Nile. Biểu tượng trong sản phẩm Montblanc thể hiện được sự xuất sắc trong nghề thủ công và thiết kế tinh xảo, với chất liệu kim loại được điêu khắc trên mỗi thiết kế thương hiệu.

DAFC tự hào là nhà phân phối thương hiệu Montblanc tại Việt Nam

Trải nghiệm mua sắm cửa hàng Montblanc tại :

Unit 103-1, TTTM Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1

Số điện thoại : +84 (0) 941 647 608


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét