Dương Edward comeback 2022 với MV đầy tự sự trong tình yêu

PLTT - Tối 25/3, Dương Edward chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên 'Rungdong'. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Vũ Khắc Anh và đánh dấu sự trở lại của Dương Edward sau hơn 1 năm kể từ khi phát hành MV 'Một Là Cưới Hai Là Chia Tay'.

Khác với những sản phẩm trước đó, Rungdong được Dương Edward thử nghiệm thực hiện bằng ba thước phim one shot tính toán kỹ lưỡng. Không chỉ thể hiện cảm xúc bài hát, nam ca sĩ cùng ekip phải truyền tải được những diễn biến tâm trạng của nhân vật trong 5 phút liên tục của MV.

Mở đầu Rungdong là hình ảnh Dương Edward lái chiếc xe cổ đến một vùng đất hoang vắng. Những câu hát của anh như lời tự sự với chính bản thân khi luôn muốn được bên cạnh chở che, bao bọc cho người con gái mình yêu. Sự rung động khiến cho anh trưởng thành hơn và mong ước được mang đến cho nửa kia sự bình yên. Thế nhưng ở giữa MV, người xem lại không khỏi bất ngờ với hình ảnh Dương Edward cầm theo chiếc xẻng và tự chôn chiếc nhẫn đính ước của cả hai.


Dù trong MV không xuất hiện bất kỳ người con gái nào nhưng giọng hát đầy cảm xúc của Dương Edward đã truyền tải đến khán giả, giúp họ cảm nhận được nỗi đau mà anh đang trải qua. Câu hát cuối MV 'Liệu anh có thể là người em chọn sánh đôi?' tưởng chừng như là câu hỏi được Dương Edward gửi đến người con gái ấy nhưng thực chất, đây chính là cái kết mà anh chẳng thể có được trong chính tình yêu của mình.


Bản phối của Rungdong được thực hiện bởi nhạc sĩ Nguyễn Thanh Bình, là sự kết hợp giữa piano và mạnh mẽ guitar điện. Chỉ cần nghe nửa chừng ca khúc, người nghe hoàn toàn có thể bị lôi cuốn vào những âm sắc mà Dương Edward thể hiện và muốn tiếp tục thưởng thức để xem, anh chàng đang mang đến câu chuyện gì. Không phải ca khúc mang giai điệu có phần hơi hướng thịnh hành ở thời điểm hiện tại nhưng Rungdong lại đem đến sự tự sự, trữ tình mà bất kỳ ai nghe qua cũng có thể cảm nhận được sự đồng điệu.


Rungdong là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Dương Edward trong 2022 và hứa hẹn sẽ là một năm hoạt động không ngừng nghỉ của nam ca sĩ. Trên trang cá nhân, Dương Edward khẳng định đây sẽ không phải single cuối cùng trong năm và chắc chắn trong thời gian tới sẽ còn rất nhiều món quà âm nhạc mà anh muốn dành tặng khán giả.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét