Diễn viên Dương Phúc 'trầy trụa' với tình tay tư trong web-drama 'Cô lầy thầy sao'

PLTT - Mới đây, ê kíp sản xuất web-drama Cô lầy thầy sao đã hé lộ những hình ảnh hậu trường vui nhộn, nhiều màu sắc cảm xúc tại chính quê nhà Tánh Linh, Bình Thuận của nam chính ‘Thầy giáo hotboy’ Dương Phúc.

Đặc biệt, bối cảnh chính của phim là ngay tại ngôi trường mà nam giáo viên trẻ đang công tác, nhiều học trò của anh cũng tham gia, trợ diễn vai quần chúng…


“Thầy giáo hotboy” cho biết cảm thấy rất may mắn khi được làm việc cùng ê kíp trẻ trung và rất chuyên nghiệp. Dù đây không phải lần đầu tiên anh diễn xuất trước ống kính, nhưng không khỏi áp lực khi diễn xuất cùng dàn diễn viên có nhiều kinh nghiệm diễn xuất như: Thanh Hằng, Tam Thanh, Dương Thanh Vàng, Anh Tú, Thiên Nga, Đình Khang, Võ Minh Khải, Bảo Hân, Ngọc Hân… “Khi được biết có sự góp mặt của những nghệ sĩ gạo cội, lâu năm như cô Thanh Hằng, chú Tam Thanh thì tôi vừa cảm thấy hạnh phúc vừa thấy áp lực. Không biết một người trẻ, lần đầu thử sức diễn như mình liệu có theo kịp tiến độ, nhịp diễn của các tiền bối không. Rồi không biết là liệu tác phong làm việc của mình đã đủ chỉn chu, phù hợp với mọi người chưa… Nói chung tôi rất lo lắng”, Dương Phúc chia sẻ.


Nhưng bù lại, anh vào vai một thầy giáo trẻ có nhiều nét tính cách thú vị. Vai diễn được “đo ni đóng giày”, lấy cảm hứng nhiều từ cuộc đời và sự nghiệp của chính thầy giáo 9X này. Bối cảnh phim ngay tại trường học nơi anh đang giảng dạy và nhiều học trò, cán bộ công nhân viên của trường cũng tham gia, ủng hộ là một lợi thế lớn. Sau những cảnh quay đầu tiên, Dương Phúc đã đỡ cảm giác lo lắng khi nhận thấy sự gần gũi, bình dân của các nghệ sĩ tiền bối và sự nhiệt tình của các bạn diễn.


“Có những phân đoạn phải nhảy, lội xuống kênh, ruộng, lăn lộn trên đường rất mệt, không giống như hồi mình đóng quảng cáo hay MV. Nhưng tôi vẫn hoàn thành nhờ có sự chỉ đạo diễn xuất tuyệt vời của đạo diễn và ê kíp, sự hỗ trợ không nhỏ của các bạn diễn. Có thể nói đây là những kỷ niệm rất khó quên với tuổi thanh xuân của một diễn viên mới như mình”, thầy giáo 9X xúc động hồi tưởng.



Cô lầy thầy sao là một Web-drama ngắn của đạo diễn Nguyễn Thành Vinh, nhà sản xuất Quốc Bảo TKM. Sản phẩm có nội dung xoay quanh mối tình tay tư của thầy giáo Phúc (Dương Phúc thủ vai) và ba nhân vật khác (do Dương Thanh Vàng, Anh Tú, Thiên Nga thủ vai) song song cùng quá trình chuyển đổi công tác từ trường quốc tế về một trường làng nghèo ở miền Trung với nhiều câu chuyện dở khóc, dở cười… Cô lầy thầy sao là phim học đường, tình cảm, hài nhẹ nhàng phù hợp cho nhiều lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ, tuổi mới lớn, dự kiến dài khoảng 3 tập sẽ lên sóng vào đầu tháng 4 tới.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét