Chồng sắp cưới cùng Ngô Thanh Vân làm từ thiện

PLTT - Vào ngày 16/3 vừa qua, Ngô Thanh Vân đã cùng chồng chưa cưới là Huy Trần và học trò Jun Phạm đến thăm và tặng quà cho các em bé được phẫu thuật thành công từ đợt quyên góp này. Jun Phạm cho biết anh chịu ảnh hưởng từ 'thầy' của mình là Ngô Thanh Vân từ lâu, ngoài việc tham gia làm đạo diễn của hai phim ngắn 'Cỏ Bốn Lá' và 'Máy Bay Giấy' để gây quỹ cứu tim trong khuôn khổ chương trình Vết Sẹo Cuộc Đời 8 và 9, Jun Phạm còn trực tiếp đóng góp vào Nhịp Tim Việt Nam một cách thường xuyên, bởi anh luôn nghĩ rằng 'cho đi là nhận lại'.






Cả hai đều nhận thấy đây là hoạt động mang tính nhân văn cao và quyết chung tay bên nhau thực hiện thêm nhiều chương trình ý nghĩa trong tương lai

Riêng Huy Trần, anh được biết về chương trình Vết Sẹo Cuộc Đời và quỹ Nhịp Tim Việt Nam qua vợ chưa cưới của mình. Anh cũng cho biết từ nay sẽ cùng đồng hành với 'bà xã tương lai' nhiều hơn trong các chương trình gây quỹ cứu trẻ em bệnh tim bẩm sinh, 'để Vân không phải làm việc này một mình nữa, càng có nhiều người giúp sức, sẽ càng có nhiều trẻ em được lớn lên với trái tim khoẻ mạnh'. Đây cũng là hoạt động đầu tiên của Ngô Thanh Vân và Huy Trần sau khi chính thức tuyên bố kết hôn.

Trên trang cá nhân của mình, Huy Trần dành dòng trạng thái đầy mật ngọt cho Ngô Thanh Vân để mong cùng cô kề vai sát cánh khi làm thiện nguyện. Nam CEO còn đổi cả cách xưng hô như đánh dấu chủ quyền với hôn thê xinh đẹp của mình: 'Cảm ơn vợ vì vẫn luôn làm những việc ý nghĩa. Từ nay có thêm chồng cùng đồng hành, càng nhiều người giúp sức sẽ càng có thêm nhiều trẻ em Việt Nam được lớn lên với trái tim khoẻ mạnh.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét