Bùi Linh Chi- Mộng Thường “tình bể bình” kể câu chuyện cặp đôi bad girl

PLTT - Sau khi MV “Don’t Break My Heart” của BinZ được chính sóng vào 14/3, dàn cameo xuất hiện trong nhạc phẩm cũng nhận về nhiều sự để ý từ CĐM và khán giả, đặc biệt trong đó là màn khóa môi nóng bỏng khiến không ít người đỏ mặt giùm của cặp đôi Bùi Linh Chi và Mộng Thường, mới đây 2 cô nàng tung bộ hình kể tiếp chuyện tình giữa 2 bad girl.


Bùi Linh Chi và Mộng Thường là cái tên không quá xa lạ với làng thời trang Việt Nam. Nhưng để xuất hiện với nhau thành 1 cặp đôi thì quả đây là một cặp đôi cực kì thú vị

Qua tạo hình trong MV và cả trong bộ hình mới đây, tuy sở hữu vẻ ngoài nữ tính, nóng bỏng, nhưng thấy thoáng qua đây một cô nàng bad girl chủ động, dám nghĩ, dám làm, dám thể hiện vì tình yêu.

Còn với nhân vật của Mộng Thường, một cô gái cuốn hút mọi ánh nhìn từ cái nhìn đầu tiên bằng vẻ bề ngoài xinh đẹp của mình, tuy không mạnh mẽ bằng cô nàng Linh Chi, nhưng cũng là một người mãnh liệt với cảm xúc bản thân, dám đối mặt và đón nhận tình yêu bất chấp vạn vật xung quanh.

Có lẽ vì cả Linh Chi và Mộng Thường đều cảm thấy chưa đã với tình yêu trong MV, 2 cô nàng đã chiều lòng CĐM cũng như khán giả bằng bộ hình cực nghệ thuật, với thông điệp nói tiếp về tình yêu vượt mọi định kiến, dù bạn là ai? Thuộc giới tính nào? Hoàn cảnh ra sao? Chúng ta đều xứng đáng Yêu và Được Yêu.


Một chút thông tin bên lề dưới đây về 2 cô nàng này đã khiến mọi người thích thú hơn rất nhiều.

Mộng Thường, gương mặt người mẫu phi giới tính gây ấn tượng lớn sau khi dũng cảm ghi danh vào cuộc thi Đại sứ hoàn mỹ, và vào thời điểm đó cô nàng vẫn hoàn thành xuất sắc khi trình diễn các trang phục dành cho cả nam và nữ. Hiện tại, cô nàng vừa trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để tiếp tục con đường chinh phục sự hoàn mỹ cho chính bản thân mình.


Bùi Linh Chi, cô nàng dành được sự quan tâm lớn của CĐM và giới yêu thích sắc đẹp Việt Nam thời gian gần đây, sau khi cô thông báo mình sẽ tham dự cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, hiện cô đang hoạt động thành công với vai trò là người mẫu ảnh và MC truyền hình. Cô nàng hiện được đánh giá cao trong cuộc thi nhan sắc sắp tới bởi vẻ đẹp hiện đại, và sự sâu sắc chín mùi của 1 cô gái 25 tuổi, cô nàng còn là người sáng lập của rất nhiều các chuỗi hoạt động cộng đồng tích cực, mới đây chuỗi dự án workshop “Say it as you think – Hãy nói lên suy nghĩ của bạn” – nhằm tiếp cận các bạn học sinh sinh viên nhận được sự đón nhận, và yêu thích lớn qua chủ đề đầu tiên về “Equality – Bình đẳng giới”.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét