Anh Tú tặng nhẫn cho nửa thế giới, nhưng fan lại nhận ra điểm bất thường này ở "hàng xóm" LyLy

PLTT - Mới đây, cặp đôi Vpop được đông đảo khán giả yêu mến - Anh Tú và LyLy đã chính thức thông báo sẽ phát hành sản phẩm chung đầu tiên. Teaser MV "Hàng Xóm" vừa được hé lộ khiến nhiều khán giả phấn khích bởi loạt khoảnh khắc ngọt ngào, đáng yêu trong từng khung hình. Không chỉ vậy, nhân dịp comeback này, Anh Tú và LyLy cũng khiến cả showbiz Việt hoang mang khi tạo trend tặng nhẫn… nhựa từ dàn nghệ sĩ tham gia Sao Nhập Ngũ đến nhiều người hâm mộ.


Những tưởng là một màn cầu hôn cô “hàng xóm" LyLy khiến fan của cặp đôi Anh Tú - LyLy hào hứng không nguôi, thì ra chiếc nhẫn nhựa lại là một tình tiết quan trọng trong MV Hàng Xóm. Hình ảnh chiếc nhẫn được lặp lại nhiều lần trong Teaser MV Hàng Xóm, gắn bó với hai nhân vật từ thời thơ ấu cho tới khi trưởng thành. Nhiều khán giả sau khi xem Teaser MV Hàng Xóm cũng tinh ý nhận ra, trong muôn vàn chiếc nhẫn Anh Tú gửi tặng mọi người thì chỉ chiếc nhẫn trên tay LyLy mới có hình trái tim.

Dàn nghệ sĩ Sao Nhập Ngũ như Minh Tú, Puka, Duy Khánh, Cara, Hòa Minzy, ST Sơn Thạch đồng loạt khoe hình ảnh đeo nhẫn nhựa. Hay streamer Độ Mixi cũng “bắt trend" cầu hôn lại vợ với chiếc nhẫn kim cương “siêu to khổng lồ”, còn Emma Nhất Khanh cũng đeo nhẫn nhựa khoe ngay trên story. Thậm chí, trong các bài đăng trên mạng xã hội, khi người hâm mộ ngỏ lời xin nhẫn, Anh Tú cũng hào phóng… tặng luôn.
  

Rất nhiều khán giả đã nhanh chóng “bắt trend" khoe hình ngón tay áp út đeo nhẫn nhựa và đùa rằng “Anh Tú cầu hôn cả showbiz Việt".


"Hàng Xóm" là một sáng tác của LyLy, đánh dấu lần đầu tiên LyLy và Anh Tú kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc chính thức. Ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng và lời ca ngọt ngào về tình yêu, cổ vũ mọi người hãy mạnh dạn tỏ tình vì “nếu bạn nói ra ít nhất sẽ có 50% cơ hội thành công, còn nếu không nói thì chắc chắn 100% thất bại". MV "Hàng Xóm" sẽ chính thức phát hành vào lúc 19 giờ ngày 01/04.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét