Xuân Lan, Hương Giang, Hà Anh bùng nổ cuộc chiến không khoan nhượng

PLTT -Câu nói này của Hương Giang chắc hẳn khiến không ít khán giả bất ngờ bởi cô từng bị dân mạng chỉ trích, tẩy chay và gọi với cái tên 'nữ hoàng đạo lý', thậm chí còn lập group anti-fan trên mạng xã hội.

'The Next Gentlemen - Quý ông Hoàn mỹ' với sự góp mặt của bộ 3 HLV Xuân Lan - Hà Anh - Hương Giang sẽ chính thức lên sóng vào 20h tối 18/2 tới đây sau một thời gian quay hình.

Chương trình vừa chính thức tung ra đoạn trailer tập đầu tiên, hé lộ những tình tiết gay cấn, kịch tính đan xen phát ngôn ấn tượng của các Huấn luyện viên. Đặc biệt, sự trở lại của Xuân Lan - Hà Anh trên sóng truyền hình thực tế sau một thời gian dài khiến khán giả chờ đợi.

Chương trình cũng lần đầu gửi đến khán giả những thước ảnh về dàn thí sinh. 45 thí sinh vượt qua vòng casting sẽ góp mặt trong một màn đấu loại trực tiếp 'một mất một còn', thể hiện phong cách thời trang, khả năng trình diễn cũng như ứng xử trước dàn giám khảo. 'Hai thí sinh ở cạnh nhau buộc phải loại một người thật sự rất gay gắt. Tuy nhiên, luật lệ chơi cũng làm cho cuộc chơi trở nên drama hơn, hấp dẫn hơn', HLV Hà Anh bày tỏ.

Tất nhiên, ngoài sự thông minh, lém lỉnh… hình ảnh 'cởi áo' của các mỹ nam cũng khiến dàn giám khảo không ít lần 'thót tim' và cũng để lại không ít tiếc nuối vì những cái tên đình đám buộc phải dừng chân.

Không chỉ là cuộc chiến giành lấy ngôi vị cao nhất của các thí sinh tiềm năng, The Next Gentlemen còn là nơi để các huấn luyện viên thể hiện chiến lược của bản thân.

Một siêu mẫu Xuân Lan thẳng thắn, quyết liệt và không ngại va chạm, một siêu mẫu Hà Anh sắc sảo, thông minh cùng một nàng hậu Hương Giang chưa bao giờ dễ đoán. Chắc chắn bộ 3 sẽ mang đến một sân chơi với tinh thần chiến đấu cao độ. Mở đầu Xuân Lan đã gay gắt lên tiếng: 'Tôi rất ghét làm theo ý của người khác', Hương Giang thì giành nói với hai chị khi chia sẻ: 'Nếu mà nói về lý thuyết và đạo lý thì để em nói cho'. Có thể thấy, giờ đây Hương Giang đã thoải mái đối mặt với scandal đình đám trong quá khứ khi từng bị chỉ trích là 'nữ hoàng đạo lý' vì những phát ngôn của mình.


Hương Giang: 'Nếu nói về lý thuyết và đạo lý thì để em'.


Xuân Lan...


Xuân Lan thẳng thắn cho rằng Hương Giang rất thông minh và có chiến lược tốt, trong khi đó nàng hậu cũng khẳng định bản thân có hướng đi riêng.'Hai chị Xuân Lan và Hà Anh đã dặn Giang rất kỹ rằng đừng nể hai chị. Em rất nghe lời nên sẽ tranh giành đến cùng', Hương Giang bày tỏ. Hà Anh khẳng định không ai đến đây để lãng phí thời gian, thì Xuân Lan cũng chia sẻ: 'Tôi đến đấy để chơi chứ không để giành chiến thắng'. Hà Anh cũng cho rằng Xuân Lan là một người cạnh tranh rất cao và hãy vào cuộc chiến đi rồi sẽ thấy.

Đặc biệt, đoạn trailer cũng nhen nhóm hàng loạt drama giữa 2 HLV Xuân Lan - Hà Anh. Trước những chia sẻ của vị đồng nghiệp, Xuân Lan liên tục có những phát ngôn đá xéo: 'Tôi nghe Hà Anh nói quá nhiều về ký ức, tôi tưởng tôi đang đi lộn chương trình'; 'Có lúc nói nhiều thì tốt, có lúc nói nhiều quá không hay'. Đỉnh điểm trong trailer khi Hà Anh chia sẻ lúc tranh giành thí sinh: 'Tại sao phải mặc, không cần phải thay đổi, ai cũng nhảy sồn sồn lên, ai cũng giống nhau thì còn là gì đặc biệt'. Lúc này, Xuân Lan đã lên tiếng: 'Có tri thức thật sự sẽ không dùng từ ‘sồn sồn’ để đâm chọt người khác'… khiến người xem bất ngờ.


Đặc biệt, ẩn số của The Next Gentleman không thể bỏ qua Dược Sĩ Tiến. Ngoài việc đảm nhận vai trò Host - người song hành cùng 3 Siêu mẫu - Hoa hậu đình đám, vị giám khảo quyền lực còn có những đặc quyền khiến khán giả phải bất ngờ.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét