Tung MV mới nhân dịp Valentine, B Ray khiến dân tình “nhận cú lừa”

PLTT - Vào đúng 19g ngày 14/2, trong lúc hàng trăm cặp đôi đang đổ xô ra đường để đón ngày lễ tình nhân bên nhau và hàng triệu thành viên của “ hội độc thân” đang ở nhà đắp chăn tận hưởng cuộc sống riêng thì Cưới Em Của B Ray đã chính thức lên sóng. Sản phẩm mới của nam rapper như một món quà giúp xoa dịu những trái tim cô đơn nhân dịp Valentine.


Trước đó, trong 2 năm liền 2019, 2020, B Ray đã “bắt tay” cùng với AMEE để cho ra mắt hai ca khúc Exs Hate Me and Do For Love nhân dịp Valentine. Đáng chú ý, cả 2 sản phẩm nam rapper cho lên sóng vào đúng ngày lễ tình nhân đều nhận được sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình của khán giả. Vì vậy, Cưới Em Cũng được đánh giá sẽ sớm lọt top trending và đạt được những thành tích ấn tượng như những ca khúc trước đây Bray cho ra mắt.


Sau vài giờ lên sóng, hiện tại,Cưới Em Của B Ray đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các bạn trẻ và sự ủng hộ nhiệt tình từ hội bạn bè, đồng nghiệp.

Cách đây ít hôm, B Ray đã khiến cho dân tình không khỏi xôn xao khi đăng tải loạt ảnh cưới cực tình bên một cô gái giấu mặt. Nam rapper đã ngay lập tức nhận được vô số lời chúc phúc từ người hâm mộ, đồng nghiệp, bạn bè. Song, bên cạnh những lời chúc phúc, anh chàng cũng đã khiến cho hàng triệu cô gái phải hụt hẫng khi biết tin “chồng” mình đã sắp sửa lên xe hoa cùng một người con gái khác.


Sau khi đăng tải album ảnh cưới, B Ray còn gửi thiệp mời đến các sao Việt và chính thức hé lộ ngày tổ chức hôn lễ là 14/2 và những tấm thiệp ấy đã được các nghệ sĩ thay phiên nhau đăng tải trên trang cá nhân. Điều này đã khiến cho các “thánh soi” sinh nghi và đặt ra nghi vấn liệu Bray chuẩn bị thành “chồng người ta” thật hay tất cả chỉ sự chuẩn bị cho một sản phẩm âm nhạc mới sắp được ra mắt.


Lên sóng vào đúng ngày 14/2 “phong thủy”, Cưới Được mong đợi sẽ làm nên chuyện trong những ngày sắp tới và mang lại cho B Ray những thành tích ấn tượng.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét