Ngô Kiến Huy – Thúy Ngân diện đồ 'ton sur ton' tới chúc mừng NSX 'Running Man Vietnam'

PLTT - Tối 25/2, Ngô Kiến Huy – Thúy Ngân đã có mặt tại sự kiện lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) để đồng hành, chúc mừng Dong Tay Promotion được vinh danh sau nhiều nỗ lực và thành quả năm 2021.

Sau khi chương trình Running Man Vietnam kết thúc, đây là lần đầu tiên Ngô Kiến Huy và Thúy Ngân cùng bắt cặp xuất hiện tại sự kiện lớn. Hai nghệ sĩ diện đồ “ton sur ton” cực ăn ý và khoác tay thân mật trên thảm đỏ, thu hút toàn bộ sự chú ý của đám đông. Đây không chỉ là một dịp tái ngộ đặc biệt của Ngô Kiến Huy và Thúy Ngân mà còn là sự kiện rất quan trọng khi hai nghệ sĩ được đồng hành và chúc mừng nhà sản xuất Dong Tay Promotion tại giải thưởng danh giá APEA.


Đây là lần thứ 2 liên tiếp Dong Tay Promotion vinh dự được xướng tên tại APEA 2021 - giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á 2021, ở hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc trong ngành Truyền thông – Giải Trí. Với thông điệp “Khán giả là tất cả”, trong thời điểm giãn cách năm 2021, Dong Tay Promotion vẫn liên tục sáng tạo không ngừng nghỉ, cho lên sóng nhiều chương trình truyền hình hấp dẫn nhận được sự đón nhận yêu thương.


Giám đốc Dong Tay Promotion – ông Triệu Thế Hiệp chia sẻ: “Thành tựu mà Dong Tay Promotion đạt được là nhờ sự nỗ lực, sáng tạo của tập thể, sự ủng hộ của khán giả, khách hàng, của các nghệ sĩ. Năm 2021 là một năm đầy thử thách không chỉ với công ty mà còn của cả nước nói chung. Cùng nhau kiên tâm, cùng nhau vượt thách thức, cùng nhau tạo thành tựu là những gì mà Dong Tay Promotion đã làm trong năm 2021. Lần đầu tiên những điều không thể trở thành có thể, điều bình thường trở thành phi thường”.


Ngô Kiến Huy hào hứng: “Năm 2021 quả là có nhiều thay đổi và thách thức với Huy, đặt biệt là khi đồng hành với các thành viên của Running Man Vietnam đi quay tại Hàn Quốc trong hoàn cảnh đặc biệt. Huy rất vui và vinh dự được hợp tác nhiều chương trình cùng Dong Tay Promotion, đặc biệt là Running Man Vietnam đã mang lại cho Huy vô vàn trải nghiệm không thể quên. Chúc Dong Tay Promotion một năm 2022 bùng nổ hơn nữa và mang lại nhiều chường trình hay, đặc sắc cho khán giả”.


Diễn viên Thúy Ngân đầy cảm xúc: “Nhìn thành tựu của Dong Tay Promotion đạt được, Thúy Ngân rất tự hào và vinh dự vì được là một trong những cộng sự của công ty. Cảm ơn khán giả, cảm ơn Dong Tay Promotion đã cho Ngân có cơ hội được làm đúng công việc đam mê của mình. Hy vọng năm 2022, Ngân sẽ được đồng hành cùng nhà sản xuất nhiều hơn trong những dự án mới”.

Với những cố gắng phát triển, nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ, giải thưởng APEA 2021 chính là dấu mốc quan trọng cũng như nguồn động lực lớn để Dong Tay Promotion tiếp tục chinh phục các thành tựu lớn hơn trong tương lai.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét