MV Ngày Đầu Tiên của Đức Phúc sau 12h phát hành: Leo thẳng top 3 trending YouTube, vượt mốc triệu view

PLTT - Vào đúng 19h ngày 11/2, Đức Phúc đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc 'mở bát' 2022 của mình mang tên Ngày Đầu Tiên. Chỉ sau 4 tiếng lên sóng, Đức Phúc đã gặt hái thành tích ấn tượng khi đạt 1 triệu lượt xem cùng 70 nghìn lượt thích và hơn 3,1 nghìn bình luận từ khán giả. Đặc biệt, MV Ngày Đầu Tiên cũng nhanh chóng leo lên Top 3 Trending trên YouTube cũng như sở hữu hơn 1,3 triệu lượt xem sau 12 giờ ra mắt. Đây là thành tích có thể xem là vô cùng áp đảo của Đức Phúc khi chỉ vừa 'ra sân' không lâu và hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng thứ hạng trên Top Trending.


Sản phẩm lần này của Đức Phúc đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của người hâm mộ về phần âm nhạc và cả giai điệu, câu từ. Việc thực hiện MV với cú quay 'one shot' đã mang đến những khoảnh khắc vô cùng chân thực, chạm đến cảm xúc người xem. Giọng ca của Đức Phúc một lần nữa được anh chứng minh sự trưởng thành, dày dặn kinh nghiệm trong lối xử lý để mang lại sự ngọt ngào, tình cảm nhưng không kém phần sâu sắc đến với khán giả.

Để phát hành MV Ngày Đầu Tiên, Đức Phúc và ekip đã gặp phải những khó khăn ngoài tầm kiểm soát từ lúc quay cho đến khi ra mắt công chúng. Theo kế hoạch dự kiến, toàn bộ ekip sẽ có mặt lúc 8h sáng để chuẩn bị cho bối cảnh nhưng ngày đêm hôm trước, phía đơn vị quản lý tòa nhà đã yêu cầu không được ghi hình ngay phút chót. Thông tin này khiến cho Đức Phúc không giấu được sự lo lắng và bật khóc. Ngay ở thời điểm diễn ra lịch trình, toàn bộ ekip gần 200 người từ TP.HCM bay ra Hà Nội nhưng chưa thể bắt tay làm việc tạo nên cảnh tượng hỗn loạn.


Sau nhiều lần thu xếp, đơn vị quản lý tòa nhà đã đồng ý cho ghi hình MV Ngày Đầu Tiên nhưng thời gian đã trễ hơn 5 tiếng đồng hồ so với kế hoạch ban đầu. Chính vì vậy, Đức Phúc và toàn bộ ekip đã phải dồn hết tốc lực và thực hiện các cảnh quay trong thời gian gấp rút. Đây cũng là kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp của nam ca sĩ khiến cho anh hài hước thừa nhận sẽ không thực hiện MV one shot nào khác trong tương lai.

Tưởng chừng như những khó khăn đã tạm biệt Đức Phúc và ekip thì ngay ở thời điểm lên sóng Ngày Đầu Tiên, toàn bộ những cú 'share' MV của nam ca sĩ cũng như người thân, bạn bè đều 'bay màu' thumbnail. Đây là sự cố hoàn toàn bất ngờ đối với ekip khi ngay trong tối phát hành MV, Facebook đã gặp trục trặc khiến cho sản phẩm khi đăng tải không thể hiện hình ảnh thumbnail.

May mắn rằng cho đến hiện tại, mọi khó khăn đã qua đi và Đức Phúc đang tận hưởng những cảm xúc thăng hoa nhất của người nghệ sĩ khi MV Ngày Đầu Tiên đang được khán giả đón nhận và phản ứng vô cùng tích cực.

Ca khúc Ngày Đầu Tiên thuộc thể loại Pop Ballad và đánh dấu màn kết hợp tiếp theo của bộ ba Đức Phúc - nhạc sĩ Khắc Hưng - đạo diễn Kawaii Tuấn Anh. Đây cũng là ca khúc được xem là 'thánh ca" trong mùa Valentine và đám cưới năm nay.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét