Có một Tú Hảo rất thơ qua góc máy của Dzũng Yoko

PLTT - Mới đây trên trang cá nhân, giám đốc sáng tạo kiêm nhiếp ảnh gia Dzũng Yoko đã đăng tải một bộ ảnh khai máy đầu năm Nhâm Dần với tên gọi Hong Kong – Good Old Days. Bộ ảnh lấy cảm hứng từ những khung cảnh nên thơ và nền điện ảnh tại xứ Cảng thơm những năm thập niên 80-90. Người mẫu được nam nhiếp ảnh gia "chọn mặt gửi vàng", góp phần thổi hồn vào bộ ảnh đầy lãng mạn lần này chính là Tú Hảo cùng bạn diễn Hùng Phạm.


Theo Dzũng Yoko chia sẻ, tháng 2 là tháng của tình yêu vì vậy không có lý do gì để không lấy điện ảnh Hồng Kông làm nguồn cảm hứng thực hiện bộ ảnh đậm chất thơ này. "Có thể nói ở những năm thập niên 80-90 là khoảng thời gian hoàng kim của Hồng Kông. Từ kinh tế, điện ảnh cho đến phong cách thời trang của các sao lúc bấy giờ đều ảnh hưởng sâu sắc đến giới trẻ Châu Á. Thời ấy nhà nhà đều xem phim Hong Kong. Có lẽ đỉnh cao ấy sẽ không thể quay trở lại nhưng những ký ức tươi đẹp về khoảng thời gian ấy sẽ luôn còn mãi", nam nhiếp ảnh gia bộc bạch.

Bên cạnh đó, vào những ngày đầu khi Dzũng Yoko chia sẻ về bộ ảnh, những nhân vật đình đám trong làng điện ảnh lẫn thời trang như Tăng Thanh Hà, Lương Thùy Linh đã không tiếc lời khen ngợi.


Qua góc máy của giám đốc sáng tạo Dzũng Yoko, Tú Hảo không phải là một nàng thơ đầy mơ mộng mà là một quý cô người Hồng Kông sắc sảo và cá tính. Cô nàng diện lên mình một chiếc vest sáng màu với cầu vai vuông rộng cùng với chân váy đen và tất cùng màu. Với lối trang điểm đậm, tập trung làm nổi bật phần mắt và kiểu tóc búi phồng, Tú Hảo trở nên vô cùng quý phái, sang chảnh. Đặc biệt, nhắc đến thời trang Hương Cảng thập niên trước không thể không nhắc đến những món trang sức ánh kim lộng lẫy hay những chuỗi vòng ngọc trai trắng muốt.


Bên cạnh những bộ trang phục có phần chững chạc, nghiêm túc thì các quý cô người Hồng Kông cũng đặc biệt yêu thích những bộ váy dài mềm mại có họa tiết in chấm bi hoặc hoa nhí. Với những chiếc váy có họa tiết như vậy, họ sẽ thường kết hợp thêm một chiếc thắt lưng bản to, trâm cài áo mạ vàng cùng giày cao gót sáng màu, thường là màu đỏ hoặc xanh.


Là người đồng hành cùng nhiếp ảnh gia Dzũng Yoko xuyên suốt quá trình thực hiện bộ ảnh, Tú Hảo chia sẻ: "Bộ ảnh lần này được thực hiện vào khoảng thời gian trước Tết Nguyên Đán nên mọi thứ diễn ra rất nhanh gọn. Đây cũng chính là bộ ảnh đầu tiên trong năm Nhâm Dần của Tú Hảo, hy vọng khán giả sẽ yêu thích và ủng hộ mình nhiều hơn trong thời gian sắp tới".

Bên cạnh đó, nàng mẫu cũng chia sẻ về những dự định trong năm mới của bản thân, Tú Hảo sẽ tiếp tục hoạt động chăm chỉ trong lĩnh vực thời trang và cố gắng trau dồi, cải thiện khả năng diễn xuất để có thể lấn sân sâu hơn qua mảng điện ảnh.


Tú Hảo là một cái tên không còn quá xa lạ trong làng thời trang Việt. Kể từ khi đạt được ngôi vị quán quân Gương mặt thương hiệu 2017, cô nàng luôn là một gương mặt sáng giá trên các sàn diễn thời trang và là nàng thơ của nhiều nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Không dừng lại ở đó, những năm gần đây, nàng mẫu bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và đạt được nhiều thành tích đáng nể. Hy vọng Tú Hảo sẽ có một năm 2022 đầy bùng nổ và nhận được sự yêu thương nồng nhiệt từ khán giả.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét