Cảnh tình cảm trong “Yêu trong hận” đã làm khó Yunbin - Dương Tri

PLTT - Cặp vợ chồng đồng giới và ekip thể hiện tâm huyết với sản phẩm lần này khi Yunbin chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của mình.

Hôm 25/3, vũ trụ drama “Yêu trong hận” đã chính thức họp báo ra mắt với rất nhiều tâm huyết khi thực hiện của cả ê-kíp. Chia sẻ trong buổi ra mắt, đạo diễn Yunbintiết lộ: "Sản phẩm này là một món quà tri ân cho khán giả từ tác phẩm cùng tên đã gây sốt trên mạng khi được chuyển thể thành phim. Vợ chồng Yunbin cùng Dương Tri muốn lưu lại một thanh xuân cho mình. Cả hai đã lên kế hoạch sinh con vào năm 2024 nên đây chính là thời điểm thích hợp để thực hiện những dự án của cả hai".


Khán giả cùng khách mời là những khán giả được xem 3 tập của phim “Yêu trong hận” đầu tiên đã dành nhiều lời khen cho sản phẩm lần này vì có những góc máy quay rất đẹp như một phim điện ảnh. Đây là một động lực dành cho ekip khi chính Yunbin đã tâm sự “sản phẩm này không phải của riêng Yunbin - Dương Tri mà là sản phẩm của cả ê-kíp”.

Nghệ sĩ Hoàng Mèo cũng là một nhân vật quan trọng tham gia trong dự án phim lần này. Anh được cả đoàn phim ghi nhận sự yêu nghề cũng như nhìn nhận là diễn viên có tâm vì đã hỗ trợ cho đoàn phim vô điều kiện khi hướng dẫn và chỉ bảo những phân đoạn, câu thoại được trao chuốt lại để lên phim đẹp hơn. Còn dàn diễn viên thì được Yunbin chọn lọc thật kỹ vì chính tác giả hay đạo diễn muốn các câu thoại trong phim được giữ nguyên bản gốc do đó đây là áp lực cho diễn viên trẻ phải có cảm xúc thật.


Về phía Dương Tri, cô vui mừng khi được hỏi về sản phẩm đầu tiên đóng chung cùng ông xã Yunbin. "Cả hai không ngại cảnh tình cảm ngoài đời nhưng khi lên set quay thì cảnh tình cảm là cảnh quay lại lâu nhất. Đây có thể nói là cảm xúc ban đầu luôn là điều mà nhân vật rất khó thể hiện", cô tiết lộ.

Ngoài ra, trong quá trình thực hiện chính Dương Tri đã chi mạnh tay trên 2 tỷ cho ông xã sản xuất nhưng cả hai cũng phải tranh cãi khá nhiều để tìm được điểm hợp lý khi quay và bể bối cảnh. Dương Tri hoàn toàn tin tưởng sản phẩm này là điểm sáng cho hai vợ chồng khi nhìn lại chặng đường đã qua.


Trước đó, trên poster đầu tiên của "Yêu trong hận" cũng để lại nhiều chi tiết cho thấy có thể đây là một màn kết hợp cực đỉnh của dàn diễn viên tài năng. Dòng chữ “Một nửa của sự thật chưa hẳn là sự thật” đang ẩn ý về một câu chuyện đầy kịch tính khi chính ê-kíp đã tốn 25 ngày quay cho cả 21 tập phim. Bên cạnh đó, web drama còn gây chú ý với dàn diễn viên ấn tượng như: YunBin, Dương Tri, Song Dương, Thành Khôn, Hoàng Mèo, Ngân Quỳnh, Quan Khải, Tuấn Kiệt, Ngọc Hạnh, Tống Yến Nhi, Kaibie, Thanh Phan, SooJin,...

Sản phẩm "Yêu trong hận" sẽ được chính thức lên sóng từ ngày 28/02 trên kênh Youtube Yunbin Dương Tri Official vào mỗi thứ 7 hàng tuần.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét